Đơn vị:

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 9/4/2024: Tài lộc tuổi Tý rủng rỉnh, hốt vàng về túi

lý tư thư
Luận giải tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Ba ngày 9/4/2024 về phương diện công danh sự nghiệp, may mắn tài lộc, vận hạn cần tránh, tình duyên,... chi tiết từng tuổi: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

1. Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Ba ngày 9/4/2024 của tuổi Tý

Tuổi Tý nhận được đánh giá cao của cấp trên nhờ vào những nỗ lực trong thời gian qua. Tuy nhiên sau khi được khen thưởng bản mệnh lại không cảm thấy hài lòng. Tâm trạng hụt hẫng khiến bản mệnh không muốn làm gì. Hãy xem đây là cơ hội để nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần. Đừng quá đặt nặng chuyện tiền bạc mà khiến tâm trạng tệ đi.

Tài lộc rủng rỉnh đủ để tuổi Tý cảm thấy thoải mái trong ngày này. Bạn có thể rủ bạn bè, người thân đi mua sắm, ăn uống mà không cần tính toán chi li.

Vận trình tình duyên cũng khá vượng. Vận đào hoa nở rộ giúp cho những người độc thân sớm tìm được định mệnh của đời mình. Tuy nhiên bản mệnh cũng nên cân nhắc, đừng trêu đùa tình cảm của họ mà nhận về cái kết đắng.

Giờ tốt trong ngày: Giờ Dần (03h-05h); Giờ Tỵ (09h-11h).
Màu sắc may mắn hôm nay: Vàng, cam, nâu.

2. Khám phá tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Ba ngày 9/4/2024 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu đón tin xấu trong phương diện sự nghiệp. Những cố gắng của bạn dường như đổ sông đổ bể hết thảy. Tâm trạng dường như không tốt khiến bản mệnh chẳng muốn làm gì.

Tài lộc của tuổi Sửu cũng đang có xu hướng lao dốc. Do đầu tư không tính toán khiến những khoản tiết kiệm trước đó cứ đội nón ra đi. Nếu bạn không tỉnh táo và tham khảo thêm ý kiến của người đi trước thì rất có thể sẽ sớm rơi vào cảnh trắng tay.

Tình cảm gia đình rạn nứt do những mâu thuẫn không hồi kết. Bản mệnh quá tin tưởng người ngoài dẫn đến những cãi vã không đáng có với người thân. Cần xem xét lại nếu không muốn mọi chuyện tệ hơn.

Giờ đẹp trong ngày: Giờ Thân (15h-17h); Giờ Tỵ (09h-11h)
Màu sắc may mắn hôm nay: Đỏ, tím, hồng.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-9-4-2024-1-1712550713.png
Khám phá tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Ba ngày 9/4/2024 của tuổi Sửu tài lộc có xu hướng lao dốc

3. Xem tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Ba ngày 9/4/2024 của tuổi Dần 

Công việc quá tải khiến tuổi Dần trở nên nóng tính trong mắt đồng nghiệp, chẳng ai muốn lại gần. Nhưng con giáp này nên nhớ rằng, muốn hoàn thành theo đúng tiến độ ra thì cần vận dụng tốt khả năng làm việc nhóm, đừng vì phút bốc đồng cá nhân mà hỏng việc.

Mối quan hệ giữa tuổi Dần và các thành viên trong gia đình ngày càng tệ. Cái tôi quá cao khiến con giáp này trở nên nóng nảy, cãi vã bất chấp đúng sai. Bản mệnh nên nhớ rằng, càng cố bảo vệ quan điểm của mình, áp đặt suy nghĩ với người thân thì chỉ làm mọi chuyện tệ hơn mà thôi.

May mắn là tiền bạc dư dả, tuổi Dần có thể thoải mái mua sắm những món đồ yêu thích trong ngày này. Song bản mệnh cũng cần để ra một khoản tiết kiệm để phòng trừ trường hợp quan trọng như mua nhà, ô tô, đau ốm...

Giờ hoàng đạo trong ngày: Giờ Tuất (19h-21h); Giờ Mão (05h-07h).
Màu sắc may mắn hôm nay: Xám, đen.

4. Chiêm nghiệm tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Ba ngày 9/4/2024 của tuổi Mão

Vận trình không tốt ảnh hưởng đến cả tài lộc và sự nghiệp của tuổi Mão. Bản mệnh khó giữ bình tĩnh khi liên tục xảy ra mâu thuẫn với người xung quanh khiến công việc gặp nhiều trở ngại. Tài vận cũng vì thế mà hao hụt, tiền tài khó tụ dễ tán, cho nên người tuổi Mão cần tránh chi tiêu nhiều vào thời điểm này.

Phương diện tình duyên cũng vô cùng ảm đạm. Những cặp đôi khó tránh khỏi cãi vã do những bất đồng trong quan điểm sống. Người độc thân không mấy mặn mà trong việc tìm kiếm nửa kia của cuộc đời mình.

Vận khí không tốt nên tuổi Mão cần quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn. Đặc biệt là những người có tiền sử bệnh về tim mạch hay huyết áp. Nếu phát hiện bất cứ điều gì bất thường hãy nhanh chóng tới bệnh viện khám để sớm có phác đồ phù hợp.

Giờ đẹp trong ngày: Giờ Hợi (21h-23h); Giờ Mão (05h-07h).
Màu sắc phú quý hôm nay: Bạc, trắng.

5. Tử vi vui hôm nay thứ Ba ngày 9/4/2024 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn thông minh, nhanh nhạy trong công việc nên rất được lòng cấp trên. Chính vì vậy mà bạn trở nên tự cao, tự đại, không coi đồng nghiệp ra gì khiến chẳng ai ưa nổi bạn. Đây cũng là lý do khiến bạn bị nhiều người ghen ghét, tìm cách hãm hại.

Tài lộc không được thuận do thói quen vung tiền khi buồn chán. Bạn cần tiết chế lại nếu không muốn tiền khô cháy túi ngay trong ngày đầu tháng này.

Đầu tuần là thời gian thích hợp để cùng gia đình nghỉ ngơi, gia tăng tình cảm. Bạn hãy là người chủ động lên kế hoạch cho một ngày nghỉ vui vẻ nhé.

Giờ đẹp trong ngày: Giờ Thân (15h-17h); Giờ Tuất (19h-21h).
Màu sắc thịnh vượng hôm nay: Đen, xanh dương.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-9-4-2024-2-1712550712.png
Tử vi vui hôm nay thứ Ba ngày 9/4/2024 của tuổi Thìn tài lộc không được thuận

6. Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Ba ngày 9/4/2024 của tuổi Tỵ

Sự nghiệp của tuổi Tỵ có chuyển biến tích cực. Những hiểu lầm với đồng nghiệp được hóa giải giúp cho công việc trở nên thuận lợi hơn. Những người làm ăn kinh doanh sẽ nhanh chóng kết giao, tìm được đối tác, khách hàng tiềm năng.

Công việc thuận lợi kéo theo vận trình tài lộc vô cùng dư dả. Bản mệnh có thể thoải mái mua sắm những vật dụng cần thiết, tu sửa nhà cửa. Đừng quên để ra một khoản tiết kiệm cho quỹ đầu tư tương lai nhé.

Sức khỏe hôm nay của tuổi Tỵ đáng lo ngại. Bản mệnh khó tránh khỏi những bệnh liên quan đến xương khớp do thời gian dài thiếu vận động. Lời khuyên cho tuổi Tỵ là cần thường xuyên tập luyện, bổ sung vitamin đầy đủ để duy trì sức khỏe tốt hơn.

Giờ đẹp trong ngày: Giờ Thân (15h-17h); Giờ Tỵ (09h-11h)
Màu sắc bình an hôm nay: Tím, hồng, đỏ.

7. Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Ba ngày 9/4/2024 của tuổi Ngọ

Tình duyên của tuổi Ngọ là vấn đề đáng lo ngại trong ngày hôm nay. Bản mệnh vướng phải những rắc rối không đáng có với nửa kia hoặc các thành viên trong gia đình. Vốn là người không thích tranh cãi nhưng thị phi cứ tìm đến bạn. Lời khuyên tốt nhất cho tuổi Ngọ là nên tránh được là tốt nhất. Đừng để phí sức với những chuyện không đáng mà cũng không có lợi cho bạn.

Sự nghiệp không mấy khả quan khi liên tục phải nghe lời bàn tán không hay từ đồng nghiệp. Điều bạn cần làm không phải là tranh luận hay cố giải thích cho những người cố chấp. Hãy dùng những nỗ lực trong công việc để chứng minh.

Sức khỏe là điểm sáng duy nhất trong ngày hôm nay cho người tuổi Ngọ. Ngoài việc phải đau đầu suy nghĩ ra thì tất cả các vấn đề khác đều không đáng ngại.

Giờ đẹp trong ngày: Giờ Tỵ (09h-11h); Giờ Tuất (19h-21h).
Màu sắc vượng phát hôm nay: Nâu, vàng.

8. Dự báo tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Ba ngày 9/4/2024 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi có một vận trình sự nghiệp vô cùng khởi sắc. Bản mệnh luôn có những kế hoạch rõ ràng và những bước đi khôn ngoan trong công việc nên thành công đến sớm cũng là điều hiển nhiên.

Tài lộc cực vượng nhờ quý nhân dẫn đường chỉ lối. Bản mệnh luôn biết cách vận dụng tốt những mối quan hệ xã giao để trải thảm cho con đường hái ra tiền của mình.

Tình duyên vượng khí. Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia vẫn luôn tốt đẹp. Thấu hiểu lẫn nhau và luôn biết cách chia sẻ khiến cả hai chẳng bao giờ vướng phải những mâu thuẫn nào.

Giờ tốt trong ngày: Giờ Mão (05h-07h); Giờ Hợi (21h-23h).
Màu sắc phát tài hôm nay: Nâu, vàng, da cam.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-9-4-2024-3-1712550712.png
Tử vi vui 12 con giáp hôm nay thứ Ba ngày 9/4/2024 của tuổi Thân gánh nặng cơm áo gạo tiền

9. Tử vi vui 12 con giáp hôm nay thứ Ba ngày 9/4/2024 của tuổi Thân

Gánh nặng cơm áo gạo tiền khiến tuổi Thân rơi vào trạng thái “tệ” trong ngày hôm nay. Mọi kế hoạch dự định vạch ra đều không như ý, những lúc cần tiền nhất thì lại không thể lấy về khiến bản mệnh trở nên chán nản. Dường như công sức bỏ ra thì nhiều mà thành quả không được bao nhiêu nên tâm trạng càng lúc càng tồi tệ.

Nửa kia không thấu hiểu mà luôn dùng những lời lẽ khó nghe khi ở bên bạn. Những cãi vã tưởng chừng như rạn nứt tình cảm đến nơi nhưng nghiệp duyên chưa hết nên vẫn cứ ràng buộc ở bên nhau.

Sức khỏe tinh thần giảm sút cũng là điều tuổi Thân cần lưu ý. Nếu cứ để tình trạng này diễn ra trong một thời gian dài thì nguy cơ bản mệnh sẽ bị trầm cảm lúc nào không hay.

Giờ hoàng đạo: Giờ Thân (15h-17h); Giờ Tuất (19h-21h).
Màu sắc may mắn hôm nay: Vàng kim, xám, nâu.

10. Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Ba ngày 9/4/2024 của tuổi Dậu

Phương diện tình cảm là điểm nổi bật nhất trong vận trình hôm nay của tuổi Dậu. Bản mệnh luôn biết cách đối nhân xử thế nên nhận được những yêu quý từ người thân trong gia đình. Đối với người độc thân hôm nay là cơ hội tốt để bạn bày tỏ với người thầm thương. Tuy nhiên cần lựa chọn hoàn cảnh để thể hiện tình cảm với họ nếu không sẽ nhận về trái đắng.

Tài lộc khá vượng. Tiền bạc bất ngờ đến với bạn trong ngày hôm nay. Cơ hội gia tăng thu nhập đến từ nghề tay trái, những khoản tiền dường như bị bạn lãng quên bỗng trở về túi bạn. Một ngày may mắn như vậy sao bạn không thử gia tăng thu nhập bằng việc đầu tư tài chính ngắn hạn.

Sự nghiệp và sức khỏe đều khá hài hòa. Mọi việc đều bình yên và trong tầm kiểm soát của bạn.

Giờ hoàng đạo: Giờ Tuất (19h-21h); Giờ Thân (15h-17h).
Màu may mắn hôm nay: Bạc, vàng chanh, xanh dương.

11. Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Ba ngày 9/4/2024 của tuổi Tuất

Sự nghiệp không có gì đáng ngại. Công việc tiến triển bình thường theo đúng kế hoạch đã đề ra. Nếu muốn được cấp trên ghi nhận, gia tăng thu nhập, thăng chức, tăng lương thì bản mệnh còn cần nỗ lực nhiều hơn nữa.

Tài lộc cũng khá khởi sắc. Tuổi Tuất thu về một khoản tiền không nhỏ từ nghề tay trái, hoặc những khoản đầu tư ngắn hạn. Tài chính rủng rỉnh nhưng tuổi Tuất cũng đừng tiêu quá thoáng tay mà quên đi rằng mình cần phải tiết kiệm 1 khoản cho tương lai.

Tình duyên của tuổi Tuất cũng khá đẹp. Bản mệnh và nửa kia luôn trao nhau những tình cảm nồng thắm, biết quan tâm và chia sẻ những khó khăn nên cho dù gặp vướng mắc nào cũng nhanh chóng vượt qua.

Giờ hoàng đạo trong ngày: Giờ Tỵ (09h-11h); Giờ Tuất (19h-21h).
Màu sắc may mắn hôm nay: Be, cà phê, nâu đất

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-9-4-2024-4-1712550712.png
Tham khảo tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Ba ngày 9/4/2024 của Hợi sự nghiệp cần đề phòng tiểu nhân

12. Tham khảo tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Ba ngày 9/4/2024 của Hợi

Về sự nghiệp, tuổi Hợi cần đề phòng tiểu nhân xung quanh bạn. Tài nguyên trong công việc mà con giáp này có được khiến một số đồng nghiệp ghen ghét, đố kỵ ra mặt. Nhưng bản mệnh hãy nhớ rằng, càng là lúc quan trọng thì càng phải hết sức bình tĩnh trước khi đưa ra quyết định, tránh để kẻ xấu lợi dụng "nắm thóp".

Tài lộc có điềm báo lao dốc, người tuổi Hợi có thể vì hành động liều lĩnh trong đầu tư mà mất đi một khoản tiền lớn. Lời khuyên từ tử vi 12 con giáp cho bản mệnh là cần tham khảo thêm ý kiến "tiền bối" trong ngành trước khi đưa ra quyết định.

May mắn là phương diện tình cảm của tuổi Hợi có vận khí tốt. Đặc biệt là những cặp đôi luôn biết cách chia sẻ, động viên tinh thần trong những lúc khó khăn, vất vả. Hãy luôn yêu thương và trân trọng họ nhiều hơn nữa nhé.

Giờ hoàng đạo trong ngày: Giờ Hợi (21h-23h); Giờ Mão (05h-07h).
Màu may mắn hôm nay: Vàng kim, trắng bạc, xanh dương

Mời bạn đọc đón xem tử vi 12 con giáp thứ Tư ngày 10/4/2024 chính xác nhất vào 9h sáng mai.
(*) Những thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm! Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới - thứ Ba ngày 9/4/2024 tốt lành, tràn đầy năng lượng, may mắn và thành công!