Đơn vị:

Thời tiết hôm nay ngày 23/4/2024: Hà Nội đề phòng mưa to, dông lốc về chiều tối

lý tư thư
Thời tiết hôm nay ngày 23/4/2024: hầu hết các khu vực trên cả nước đều có nắng và nắng nóng, có nơi đặc biệt gay gắt; riêng Hà Nội từ chiều tối đến đêm có mưa dông rải rác, đề phòng có nơi mưa to, kèm theo mưa đá, lốc, sét.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay 23-4, thời tiết Tây Bắc Bộ ngày nắng, khu Tây Bắc nắng nóng đến nắng nóng gay gắt. Chiều tối và đêm mưa rào và dông.

Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa sáng mưa rào và dông, ngày hửng nắng. Chiều tối và đêm vài nơi mưa to. Nghệ An đến Phú Yên ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Riêng các tỉnh từ Quảng Trị đến Quảng Ngãi có nơi đặc biệt gay gắt.

Khánh Hòa đến Bình Thuận ngày nắng, có nơi nắng nóng. Tây Nguyên và Nam Bộ ngày nắng nóng đến nắng nóng gay gắt. Chiều tối và đêm mưa rào và dông. Trong mưa dông khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Cụ thể hơn, Nghệ An đến Phú Yên nhiệt độ cao nhất từ 35-38 độ C, riêng Quảng Trị đến Quảng Ngãi trên 39 độ C. Các nơi còn lại nhiệt độ cao nhất từ 35-37 độ C, có nơi trên 37 độ C.

thoi-tiet-hom-nay-23-4-2024-1713848595.png
Thời tiết hôm nay ngày 23/4/2024: Hà Nội đề phòng mưa to, dông lốc về chiều tối

Dự báo thời tiết hôm nay 23/4/2024 chi tiết các khu vực trên cả nước: 

Thời tiết Hà Nội hôm nay 23/4/2024, nhiều mây, mưa rào và dông vài nơi; trưa chiều giảm mây trời nắng, chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 24-26 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 30-32 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ: có mây, đêm mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng khu vực Tây Bắc ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 22-25 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 30-33 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: nhiều mây, mưa rào và dông vài nơi, riêng vùng núi phía Bắc và khu Đông Bắc có mưa rào và dông rải rác; trưa chiều giảm mây trời nắng; chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 24-27 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 29-32 độ C.

Khu vực Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, riêng phía Nam có nơi đặc biệt gay gắt. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 25-28 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 35-38 độ C.

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi nắng nóng, riêng phía Bắc (từ Đà Nẵng đến Phú Yên) có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Gió Đông Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 25-28 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 35-38 độ C.

Khu vực Tây Nguyên: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 22-25 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 34-37 độ C.

Nam Bộ: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 26-29 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 34-37 độ C.

Thời tiết TP HCM hôm nay 23/4/2024 nắng nóng gia tăng. Nhiệt độ trong khoảng 36-37 độ C, không thay đổi so với ngày hôm trước. Độ ẩm tương đối phổ biến 50-61%, mật độ mây trung bình 28-41%.

Nắm bắt thông tin thời tiết từng khu vực Hà Nội và trên cả nước sớm nhất sẽ giúp chúng ta chủ động trong những việc quan trọng như vui chơi giải trí, du lịch, thăm người thân, gặp gỡ đối tác, bạn bè hoặc đơn giản là đi lại, di chuyển ngoài đường. Cùng thoitiethomnay.net cập nhật những thông tin thời tiết nhanh và chính xác nhất trong ngày hôm nay 23/4/2024 nhé!