Đơn vị:

Địa chỉ trụ sở chính Techcombank và các phòng giao dịch

Linh lan

Techcombank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn với uy tín lâu năm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Với hơn 30 năm hoạt động, Techcombank đã không ngừng phát triển và đạt được nhiều thành tựu, đồng thời cũng đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của đất nước. Trong bài viết này, Maison Office sẽ gửi đến bạn địa chỉ trụ sở Techcombank cũng như danh sách các chi nhánh, phòng giao dịch theo quận, giúp bạn thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm địa điểm giao dịch!

Địa chỉ trụ sở chính Techcombank và các phòng giao dịchĐịa chỉ trụ sở chính Techcombank và các phòng giao dịch

1. Đôi nét về ngân hàng Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (gọi tắt là Techcombank) được thành lập vào ngày 27/08/1993 bởi một nhóm các trí thức làm việc tại Liên Xô và Châu Âu. Vốn điều lệ ban đầu của ngân hàng chỉ khoảng 20 tỷ đồng. Song tính đến năm 2020, Techcombank đã vươn lên trở thành một trong những ngân hàng lớn nhất tại Việt Nam với tổng tài sản lên đến 439,6 nghìn tỷ đồng.

Địa chỉ trụ sở chính Techcombank và các phòng giao dịch
Techcombank là một trong những ngân hàng lớn nhất Việt Nam

Trong những năm đầu hoạt động, Techcombank chỉ tập trung cung cấp những dịch vụ tài chính cơ bản như cho vay và tiết kiệm. Từ năm 2006 trở đi, ngân hàng bắt đầu có sự chuyển đổi, mang đến cho khách hàng đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính như:

  • Tài khoản thanh toán;
  • Tiền gửi tiết kiệm;
  • Tài khoản thẻ;
  • Cho vay cá nhân/doanh nghiệp;
  • Thanh toán quốc tế;
  • Đầu tư và tài chính.

>>> Tìm hiểu ngay: Ngân hàng làm việc mấy giờ?

2. Trụ sở chính Techcombank ở đâu?

Hiện nay, Trụ sở chính Techcombank đặt tại tòa nhà hội sở Techcombank 6 phố Quang Trung, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

Tòa nhà này sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố với 2 mặt tiền đường Quang Trung và Lý Thường Kiệt.

Địa chỉ trụ sở chính Techcombank và các phòng giao dịch
Hội sở ngân hàng Techcombank tại Hà Nội

Trụ sở Techcombank ban đầu được đặt tại số 24 phố Lý Thường Kiệt, Hà Nội, được quản lý bởi Bộ Công thương. Năm 1998, hội sở chính Techcombank được chuyển về tòa nhà Techcombank, tọa lạc tại số 15 Đào Duy Từ, Hà Nội. Kể từ khi thành lập cho đến nay, Techcombank đã không ngừng phát triển, mở rộng mạng lưới hoạt động lên đến 315 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc.

Từ ngày 16/1/2023, theo Văn bản số 11/QĐ-NHNN về việc sửa đổi nội dung Giấy phép thành lập và hoạt động của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam, trụ sở chính ngân hàng Techcombank có sự thay đổi như sau:

  • Địa điểm cũ: Số 191 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Trụ sở mới: Số 6 phố Quang Trung, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tìm hiểu thêm trụ sở các ngân hàng Việt Nam nổi bật:

  • Trụ sở chính MB Bank
  • Trụ sở chính Agribank
  • Trụ sở chính BIDV
  • Trụ sở chính VPBank
  • Trụ sở chính Vietinbank
  • Trụ sở chính Vietcombank

3. Danh sách phòng giao dịch Techcombank TPHCM

Trụ sở văn phòng Techcombank được đặt tại tòa nhà Techcombank Saigon Tower 23 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Thiết kế mặt dựng độc đáo tạo nên một diện mạo ấn tượng cho tòa nhà 22 tầng này. Bên trong tòa nhà là không gian làm việc hiện đại, được thiết kế theo các tiêu chuẩn quốc tế.

Địa chỉ trụ sở chính Techcombank và các phòng giao dịch
Techcombank Saigon Tower là trụ sở văn phòng Techcombank TPHCM

Tính đến năm 2023, Techcombank có tổng cộng 100 phòng giao dịch tại TPHCM. Các phòng giao dịch này được phân bổ tại tất cả các quận, huyện trên địa bàn thành phố. Số lượng phòng giao dịch Techcombank tại TPHCM có xu hướng tăng lên trong những năm gần đây. Điều này cho thấy Techcombank đang ngày càng mở rộng mạng lưới hoạt động tại thành phố, nhằm đáp ứng nhu cầu giao dịch của khách hàng.

3.1. Techcombank Quận 1

3.2. Techcombank Quận 3