Đơn vị:

Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì? Vận Mệnh ra sao?

Linh lan
Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/wwgfbqez/public_html/wp-content/plugins/Internallink-Pro/internallink-pro.php on line 276Notice: Undefined offset: 0 in /home/wwgfbqez/public_html/wp-content/plugins/Internallink-Pro/internallink-pro.php on line 299Notice: Undefined offset: 0 in /home/wwgfbqez/public_html/wp-content/plugins/Internallink-Pro/internallink-pro.php on line 299Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/wwgfbqez/public_html/wp-content/plugins/Internallink-Pro/internallink-pro.php on line 276Notice: Undefined offset: 1 in /home/wwgfbqez/public_html/wp-content/plugins/Internallink-Pro/internallink-pro.php on line 299Notice: Undefined offset: 1 in /home/wwgfbqez/public_html/wp-content/plugins/Internallink-Pro/internallink-pro.php on line 299
Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì? Vận Mệnh ra sao?
sinh năm 2009 thuộc cung hoàng đạo nào

Đường tình duyên

  • Nam mạng: Với sức mạnh của Lửa Sấm Sét thường khá hấp dẫn sự chú ý của các đối tượng khác giới. Họ có thể khá đào hoa về đường tình duyên nhưng có câu “nhiều quá cũng không tốt”, nếu tâm không vững thì sẽ trải qua nhiều thăng trầm trong tình cảm.
  • Nữ mạng: Nữ mệnh Hỏa tuổi Kỷ Sửu 2009 thì những ai sinh tháng 2, 3,9 thường có đường tình duyên khá trọn vẹn và hạnh phúc. Với những tháng sinh còn lại có thể gặp nhiều khó khăn hơn trong nhân duyên.

Cuộc sống

Bạn đang xem: Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì? Vận Mệnh ra sao?

Theo phong thủy ngũ hành, người sinh năm 2009 là Lửa Sấm Sét, vốn những người mệnh hỏa đã có phần nóng nảy, thì người thuộc mệnh Lửa Sấm Sét có thể khá nóng tính dễ dàng mang vạ quấn thân.

Thông thường, thời gian thơ ấu khá lận đận và gian nan, nhưng đến thời điểm trưởng thành, họ sẽ ngày càng thành thục và cuộc sống sẽ có nhiều hứa hẹn. Càng về sau con đường công danh sự nghiệp của họ ngày càng một rộng mở.

Xem thêm : 1995 mệnh gì? Khám phá tính cách vận mệnh tuổi 1995 từ A đến Z

Công danh sự nghiệp

Phần đa những người mệnh Hỏa thường có sức mạnh vô cùng to lớn. Họ có đủ tài năng và chí lực để làm những công việc lớn.

Đặc biệt, từ sức mạnh từ Lửa Sấm Sét có thể giúp con đường công danh mở rộng thênh thang. Tuy nhiên, người mệnh Hỏa luôn đặt chữ Nhẫn lên hàng đầu, nếu không họ sẽ đánh mất rất nhiều cơ hội thậm chí dẫn đến đổ vỡ trong công danh sự nghiệp.

Gia đạo

Người mệnh Hỏa phần đa thời gian đều trải qua cuộc sống cô đơn, nọ có thể lập gia đình muộn hoặc dễ gặp nhiều biến cố trong cuộc sống.

Xem thêm : Những thời điểm làm trẻ tăng độ cận thị nhiều nhất không phải bố mẹ nào cũng biết

Năm gặp hạn

Trong tử vi, năm 23, 25, 30, 31 tuổi được coi là những năm gặp khó khăn nhất trong cuộc đời. Những năm này, họ dễ dàng bị vận rủi, có thể gây tai nạn ảnh hưởng đến tính mạng, đường công không thuận lợi, dễ dàng xảy ra mâu thuẫn.

Tuy nhiên, mỗi khi vượt qua những tai hạn trên, cuộc sống của bạn lại tiếp tục phất lên như diều gặp gió.

Kỷ Sửu sinh tháng nào tốt và không tốt?

Sau 2009 mệnh gì? Thì tuổi Kỷ Sửu 2009 sinh tháng nào tốt là điều vô cùng quan trọng. Để giúp độc giả trả lời câu hỏi trên, cùng chúng tôi từng bước phân tích cái may cái rủi theo mỗi tháng sinh theo lịch năm 2009 âm lịch bạn nhé!

Tháng sinh tốt đối với người sinh năm Kỷ Sửu

Nguồn: https://anphuq2.edu.vnDanh mục: Tử Vi