Đơn vị:

Ảnh căng nét với TOP 11 tư thế doggy và lưu ý an toàn khi quan hệ

Linh lan

Doggy là kiểu quan hệ tình dục có thể giúp cuộc yêu thăng hoa. Với nhiều biến thể khác nhau, tư thế doggy sẽ mang đến trải nghiệm thú vị trong đời sống tình dục của các cặp đôi. Tuy nhiên, “doggy style” cũng tiềm ẩn rủi ro chấn thương dương vật hoặc nhiễm trùng âm đạo. Cụ thể doggy là gì? Những tư thế doggy nào nên thử? Lưu ý gì khi quan hệ kiểu doggy? Mời bạn xe tiếp để tìm hiểu!

Bài viết sẽ cung cấp thông tin về cách quan hệ an toàn với tư thế doggy và những lợi ích, rủi ro mà kiểu doggy mang lại cho đời sống tình dục lứa đôi.

Tư thế doggy là gì?

Nhờ vào tư thế quan hệ đặc trưng, doggy có thể cho phép cặp đôi quan hệ thâm nhập qua đường âm đạo hoặc hậu môn. Tư thế doggy khá phổ biến trong đời sống tình dục của nhiều cặp đôi. Đặc biệt, phái nam thường thích sex với kiểu doggy vì những khoái cảm mà tư thế này mang lại.

Gợi ý 11 tư thế doggy quyến rũ

1. Tư thế doggy truyền thống

Ảnh căng nét với TOP 11 tư thế doggy và lưu ý an toàn khi quan hệ
Nguồn hình ảnh: ALLIEFOLINO

Với tư thế này, đối tác nam có toàn quyền kiểm soát tốc độ quan hệ và có thể thâm nhập sâu hơn. Chính vì thế, các cặp đôi nên trao đổi trước với nhau khi thử tư thế này. Ngoài ra, phụ nữ có thể kê một chiếc gối dưới bụng để đối tác nam có thể dễ dàng thâm nhập hơn.

2. Tư thế doggy nghiêng

Ảnh căng nét với TOP 11 tư thế doggy và lưu ý an toàn khi quan hệ
Nguồn hình ảnh: ALLIEFOLINO

Ở kiểu doggy này, đối tác nữ sẽ nằm nghiêng người, hoặc quỳ trên giường. Đối tác nam đứng thẳng khi quan hệ. Tư thế doggy này giúp góc độ thâm nhập của nam giới linh hoạt hơn và dễ dàng kích thích tình dục từ nhiều vị trí.

3. Tư thế doggy kiểu bulldog

Ảnh căng nét với TOP 11 tư thế doggy và lưu ý an toàn khi quan hệ
Nguồn hình ảnh: Sexualpositionsfree

Phụ nữ trong kiểu bulldog sẽ khá thụ động với tư thế bò nhưng lại có thể tăng khoái cảm cho nam giới khi khép 2 chân vào nhau.

Ngoài ra, ở tư thế doggy này, người nữ sẽ đóng vai người “phục tùng”. Người nam có thể cho thấy sự quan tâm với bạn tình bằng cách điều chỉnh tốc độ và độ sâu để tránh gây tổn thương âm đạo cho bạn tình.

4. Doggy kiểu rùa (turtle)

Bí quyết thăng hoa khi quan hệ tư thế doggy

Tư thế doggy có nhiều biến thể, trong số đó có những kiểu doggy có thể gây khó chịu cho người nữ nên một số bí quyết sau đây sẽ giúp cho trải nghiệm doggy trọn vẹn hơn:

  • Hãy luôn trao đổi với đối tác của mình. Nam giới nên hỏi ý kiến của bạn tình khi muốn thâm nhập sâu hơn, hoặc tăng tốc độ cọ xát. Đối với nữ giới, nếu bạn thấy đau hoặc khó chịu, hãy báo cho đối tác của mình. Điều này sẽ giúp bạn giảm thiểu chấn thương khi quan hệ kiểu doggy.
  • Sử dụng vòng đeo dương vật để tạo rào cản, ngăn không cho dương vật hoặc đồ chơi vào quá sâu trong âm đạo.
  • Thử oral sex để cuộc yêu thêm thăng hoa. Quan hệ kiểu doggy là điều kiện tuyệt vời để bạn thử tevet cho nàng để kích thích khoái cảm.
  • Kích thích nhũ hoa của đối tác nữ để tăng cảm giác tình dục. Bạn có thể kích thích những khu vực nhạy cảm khác như bụng, đùi trong, âm vật,… để tăng thỏa mãn cho bạn tình.

Cách quan hệ kiểu doggy không gây đau đớn cho phụ nữ

Ảnh căng nét với TOP 11 tư thế doggy và lưu ý an toàn khi quan hệ

Không đủ chất bôi trơn có thể dẫn đến tình trạng đau âm đạo sau khi quan hệ kiểu doggy. Ngoài ra, thâm nhập quá sâu và chạm đến cổ tử cung có thể đi quá giới hạn độ sâu mà phụ nữ có thể chịu được. Việc này có thể khiến cho nữ giới đau đớn khi quan hệ.

Rủi ro khi quan hệ tư thế doggy là gì?

Nhìn chung, tư thế doggy có thể gây đau lưng, chuột rút hoặc đau đầu gối nếu cặp đôi giữ tư thế quỳ, bò, nghiêng người quá lâu khi quan hệ. Ngoài ra, tư thế doggy có thể dẫn đến những rủi ro cụ thể cho cả nam và nữ giới như sau:

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc hoặc có chia sẻ nào khác liên quan đến tư thế quan hệ kiểu doggy, hãy cho Hello Bacsi biết ở phần bình luận nhé!

[embed-health-tool-ovulation]