Cách mút chim, bú cu, liếm cu cho chồng sướng ngây người

Cách mút chim hay còn gọi “thổi kèn” là nghệ thuật phòng the nhiều chị em thời nay truyền tai nhau để hạ gục mấy ông chồng trên giường mê mệt. Trong tình dục mà thiếu đi cái màn “ăn nhau” sẽ có cảm giác mất đi một nửa hưng phấn. Nếu chị em còn chưa biết cách mút cu thì hãy học ngay và luôn trong bài viết này để đem đến cho chồng một bất ngờ sung sướng.

Cách mút chim cho bạn tình là bước cực kỳ quan tọng trong tình dục

Cách mút chim cho chồng, liếm nó, ăn nó đi!

Xin lưu ý một điều rằng “nghệ thuật bú cu đàn ông” chỉ thích hợp với phụ nữ có hứng thú với cách quan hệ bằng miệng này mà thôi.

Những bạn gái nào mẫn cảm với hành động này thì không cần thiết phải đọc hết nhé! Vì bài viết mang tính thực tiễn cao sẽ chứa đựng nhiều từ ngữ tình dục “dân giả” có thể khiến người đọc khó chấp nhận. Còn nếu bạn đã sẵn sàng thì bất đầu thôi nào!

Khởi động dịu dàng trước màn mút của quý

Nghệ thuật nào cũng có màn khởi đầu phải ấn tượng để dẫn dắt đối phương vào mê hồn trận. Cách mút chim cho chàng cũng cần có sự tinh tế trong những thao tác đầu tiên. Đọc tiếp bài cách quan hệ để sinh con trai webtretho

Đầu tiên bạn dùng ánh mắt thèm khát nhìn mặt và nơi “đang nhô cao” giữa háng anh ấy đảo liên tục để chàng thấy mình đang thực sự làm bạn thích thú. Để tạo nên điều ấn tượng cho chàng và cũng gây kích thích cho bạn là đừng nên để chàng cởi quần mà bạn nên giành quyền cởi nó. Đó là một chủ động mà đàn ông nào cũng thích.

Một cách chậm chạp, bước đầu chỉ cần hôn môi lên dương vật nhẹ nhàng. Nếu anh ấy là “kẻ lỳ đòn” chưa cứng, bạn dùng 1 đầu ngón tay vừa khều vừa nâng cu anh ấy lên rồi thả xuống.

Nhớ vẫn dùng ánh mắt và nụ cười khoái chí để cư xử với anh ấy nhé. Còn nếu chim chàng đã cứng từ trong quần thì những hành động nhẹ nhàng của bạn càng làm anh ấy kích thích mạnh hơn.

Cách mút chim, bú cu, liếm cu cho chồng sướng ngây người
Phụ nữ nên biết học cách mút chim cho chồng ngọt ngào

Liếm chim tập trung vào đầu khấc

Giải phẫu học đã chứng minh rằng các đầu dây thần kinh tập trung nhiều nhất ở phần đầu dương vật. Điểm nhạy cảm nhất nằm ở vùng xung quanh khe đầu khấc, nơi có bao quy đầu bao phủ và gò lên trong thấy như mang cá.

Bạn thử dùng lưỡi liếm quanh vùng này, chàng sẽ sướng rên rỉ ngay lập tức. Vị trí kích thích này rất dễ khiến chàng đạt cực khoái nhất.

Nhiều cánh mày râu đã chia sẻ với nhâu về cảm xúc được bạn tình liếm láp “cái đầu thằng nhỏ” thực sự sướng khó tả. Cho thấy cái lưỡi luôn đi đầu trong danh sách “tứ tuyệt thần khí” trong chuyện phòng the.

Không chỉ riêng nữ giới thích đàn ông dùng lưỡi, mà chính cánh mày râu mới dễ bị thuần phục bởi chiếc lưỡi điêu luyện của người tình.

Tận dụng mặt bên của lưỡi để liếm dương vật

Chiếc lưỡi có mặt trên và bên nhám nhưng mềm mại, nó giống như một cây chổi mịn quét qua da khiến anh ấy nổi gai ốc. Nhất là khi bạn uốn nhọn chiếc lưỡi và bắt đầu va chạm vào dương vật, như có luồng điện truyền vào vô cùng sảng khoái.

Cộng hưởng với độ nhám của lưỡi bằng hơi ấm từ nó theo mỗi lần chạm thật tuyệt vời. Bạn tận dụng triệt để khả năng uốn lượn của chiếc lưỡi để chơi đùa với cậu nhỏ, chàng sẽ khó mà cưỡng lại được với bạn.

Twister - nghệ thuật bú cu nam giới lạ mà quen

Twister là một thuật ngữ của chuyên gia tình dục học đã chỉ ra cách dùng lưỡi với nước bọt để massage dương vật. Nước bọt từ miệng thực sự thần kỳ hơn cả chất nhờn. Nó có độ sánh vừa phải có tác dụng bôi trơn tuyệt vời. Áp dụng nước bọt (nước miếng) với lưỡi để bú cu đàn ông thì sướng phải biết!

Lưỡi vốn nhám nên cần có độ ẩm ướt để không gây khó chịu cho đối phương, mà miệng là vùng nhạy cảm với mùi vị nên bạn khó dùng chất nhờn từ nơi khác. Nước bọt xuất hiện từ sự thèm thuồng khiến miệng lưỡi của bạn trở thành “âm đạo” thứ 2 còn phê hơn cả phía dưới.

Hãy làm ướt “trái chuối” của anh ấy bằng nước bọt của bạn trước, sau đó dùng đầu lưỡi massage từ đầu khấc xuống khắp thân dương vật. Mỗi một chuyển động lưỡi của bạn sẽ khiến chàng cũng phải run lên.

Bú dương vật theo kiểu ngậm sâu

Nếu bạn chưa từng có cảm giác nuốt trọn “trái chuối” của anh ấy trong họng thì hãy thử ngay lần gần gũi này. Kỹ thuật này chẳng những gây hứng thú cao cho chàng mà cả chính bạn cũng cảm thấy sự phấn khích ngay lúc đó.

Ngậm sâu là cách mút chim khá bình thường ở những phụ nữ có đời sống tình dục viên mãn. Khi đầu dương vật chạm đến cổ họng sẽ xảy ra co thắt nhẹ do phản xạ tự nhiên.

Kỹ thuật bú cu bằng môi

Bạn có biết đôi môi cũng giống như cửa mình, có thể co bóp xiếc chặt dương vật tạo nên kích thích tình dục không kém gì “nơi ấy” của phụ nữ. Miệng có thể biến thành “âm đạo giả” thứ 2 có khả năng tạo biến còn tuyệt vời hơn. Bạn ngậm đầu dương vật cho chàng bằng môi bậm lại tạo khoảng trống và bắt đầu sục cho chàng bằng miệng.

Kỹ thuật bú cu bằng môi kết hợp họng sâu tận gốc sẽ là trải nghiệm gây nghiện cho anh ấy. Cũng cần chú ý dung môi bú cu đúng cách là tránh để răng chạm mạnh vào dương vật vì có thể gây đau cho chàng.

Bú chim với đồ uống

Kỹ thuật nào dù sướng đến mấy cũng sẽ có lúc nhàm chán do được lặp đi lặp lại mãi. Nghệ thuật yêu là cần có sáng tạo mới liên tục và dùng đồ uống ngon miệng kết hợp với kỹ thuật “mút kem” điêu luyện của bạn thì còn gì tuyệt vời hơn.

Bạn có thể dùng rượu vang đỏ vì nó có nồng độ thấp, hoặc dùng đồ ngọt như mật ong hoặc loại sinh tố đặt quánh…để chăm sóc “cây hàng” của bạn tình thử mà xem. Đối với chất lỏng như rượu vang bạn cần chọn tư thế nằm dưới và ngậm một ngụm rượu, sau đó ngậm từ từ dương vật vào và thưởng thức theo phong cách lạ này.

Còn nếu dùng mật ong hay sinh tố sánh thì khá dễ với mọi tư thế đứng nằm ngồi, bạn được tự do bú liếm nó một cách điệu nghệ hơn. Bạn có biết, ngoài việc tạo cảm giác lạ từ cách sáng tạo này thì những thứ đồ uống đó còn giúp ích trực tiếp cho sự phát triển của “cậu nhỏ”, giống như cách massage với chất dinh dưỡng vậy.

Tuy nhiên, bạn cần tránh những đồ uống có tính cay nóng, các thức uống có tinh dầu như lá bạc hà mát lạnh, gừng ấm, rượu cao độ… Những thứ này sẽ gây kích ứng tức thì lên dương vật, anh ấy sẽ ám ảnh mãi mãi với cách này.

Chính vì thế khi chọn lựa thức uống dùng cho cách mút chim đặc biệt này bạn cần thử nó trước để cảm nhận sự an toàn rồi hãy áp dụng lên chàng.

Tuyệt chiêu “đá bi” cho chàng

Một khi chàng đã thoải mái cho bạn khám phá thì bạn mặc sức mà chơi đùa với tất cả thứ gì đang thuộc về chàng, nhất là sự chăm sóc đặc biệt cho “thằng em út” bên dưới. Tất nhiên là không thể bỏ qua 2 hòn dái đang rất muốn được bạn cưng nựng nó như “cây trụ” bằng thịt kia.

Tinh hoàn cũng là nơi cực kỳ sướng khi bạn chạm vào. Khi hôn mút 2 quả trứng này bạn sẽ cảm nhận được độ cương của dương vật như gật gật đầu liên tục. Đó là dấu hiệu của luồn xung điện thần kinh đang được bạn tạo ra cho chàng chạy khắp người.

Bàn tay bạn nâng “cây súng” của chàng lên, cuối đầu sâu xuống 1 tý và bắt đầu hôn liếm rồi mút bìu dái cho chàng như đã từng làm với dương vật. Tuyệt kỹ này sẽ khiến chàng sướng phát điên nhưng không xuất tinh.

Và thuật ngữ “đá bi” ra đời từ đây, dùng chiếc lưỡi đánh liên tục vào đôi tinh hoàn. Thi thoảng cho nó nghỉ ngơi, đầu lưỡi vuốt dọc rê theo đường cơ PC kéo dài lên đến đầu dương vật và lại tiếp tục.

Để gây kích thích mạnh hơn trong thao tác này chính là âm thanh phát ra từ miệng của bạn như đang húp một chén canh nóng hổi. Đôi khi bạn cần giả ngố một chút cố tình hỏi chàng hướng dẫn cách bú cu như thế đúng hay chưa.

Hỏi chàng cách liếm cu và mút dái như thế nào sẽ sướng nhất… Cách này sẽ giúp bạn hiểu hơn về các điểm nhạy cảm trên “thằng nhỏ” của chồng vừa loại bỏ được những thao tác dư thừa cho lần quan hệ tiếp theo.

Cách mút chim kết hợp đôi tay

Dùng tay vuốt trụ kết hợp cách mút chim là khâu cuối cùng trong cách làm tình bằng miệng. Động tác kết hợp này tạo nên cao trào cực khoái nhất mà chàng mong đợi từ lúc mới bắt đầu.

Miệng mút hút như em bé đang bú, bàn tay nắm chặt thân dương vật vuốt lên xuống với tốc độ nhanh và đều khiến anh ấy phải gồng mình chịu sướng. Dĩ nhiên, chiêu này sẽ khiến chàng xuất tinh ngay trong miệng bạn luôn đấy.

Nếu bạn không muốn chàng “ra” quá sớm thì tiết chế lại tốc độ và ngưng ngay khi chàng chuẩn bị bắn và hôn môi chàng ngay lập tức để quá trình xuất tinh bị trì hoãn. Còn nếu bạn muốn đánh hiệp 2 thì cứ thoải mái cho anh ấy lên đỉnh. Và chắc chắn hiệp 2 cũng sẽ hấp dẫn hơn với bạn đấy!

Đôi bàn tay của bạn còn làm được nhiều điều hơn thế trong cách kích thích tình dục này. Nếu miệng đnag hôn thì tay có thể xoa bóp nhẹ nhàng cho tinh hoàn, sự sung sướng của chàng sẽ tăng gấp bội vì điều này.

Chọn nhiều tư thế để áp dụng cách mút cu chồng

Nói đến các tư thế để áp dụng cách bú cu cho chồng thì không thể kể hết. Có vô vàn sáng tạo trong cách mút chim kết hợp trò “xếp hình” với chàng mang lại khoái cảm khác nhau.

Trong một cuộc yêu bạn chỉ cần áp dụng 3 - 4 tư thế đã quá đủ. Hãy để giành các tư thế khác cho cuộc vui lần sau để không bị nhàm chán nhé! Bấy nhiêu thôi cũng cho bạn sáng tạo tư thế bú chim mới không ngừng luôn.

Một tư thế bú cu phổ biến nhất và cũng tạo hứng khởi nhất cho nam giới chính là tư thế nam đứng - nữ quỳ. Với tư thế này, máu sẽ được dồn nhiều về dương vật làm tăng độ cứng và tăng khoái cảm cực mạnh. Đồng thời nó còn giúp phụ nữ rất khiêu gợi trước mặt bạ tình càng làm ham muốn tăng cao hơn.

Với thế nam nằm - nữ quỳ khom người nhìn về đối phương giúp người nam thoải mái tận hưởng cảm giác thiên đường vừa ngắm nhìn bạn tình đầy si mê. Tư thế nàu còn giúp bạn xoay chuyển 360˚ xung quanh “cây cột” của chàng một cách thoải mái ở mọi phía.

Và trong màn dạo đầu với pha ăn nhau này không thể bỏ qua cái thế 69 huyền thoại. Tư thế làm tình này giúp đôi bạn cùng sướng cùng rên rỉ hào sảng nhất. Đây là cách mút chim cho bạn tình đầy đê mê mà cặp đôi nào cũng thuộc nằm lòng.

Bạn thử mút cu từ phía sau cho chàng bao giờ chưa? Nó còn độc đáo và sướng đến ngây ngất cho anh ấy nữa đấy. Cách thực hiện như sau: Nam quỳ gối kiểu doggy, nữ ngồi phía sau dùng tay nâng dương vật của nam ra phía sau vừa vuốt vừa mút bằng miệng. Nữ có thể nằm ngửa hoặc quỳ mọp giống nam.

Những điều chú ý khi quan hệ bằng miệng (mút cu, bú cu cho chồng)

Miệng là nơi đưa thức ăn vào cơ thể, sau khi ăn chắc chắn một ít thức ăn và mảng bám của nó sẽ đọng lại trong khoang miệng. Sau một thời gian ngắn các enzym phân hủy và vi sinh vật sẽ phát triển tại miệng, nhất là sau giấc ngủ. Bạn muốn quan hệ bằng miệng nên hết sức chú ý vệ sinh răng miệng thường xuyên trước mỗi cuộc yêu.

Trên bộ phận sinh dục nam hay nữ cũng thế, cũng là nơi cần được quan tâm giữ gìn vệ sinh sạch sẽ nhất đề phòng bị nhiễm bệnh tình dục là trên hết. Miệng hay bộ phận sinh dục là những nơi rát nhạy cảm với các tác nhân gây bệnh nên giữ vệ sinh luôn sạch sẽ là không bao giờ thừa trong tình dục.

Không nên quan hệ bằng miệng với người bán dâm, hay với bạn tình có mối quan hệ phức tạp. Chỉ thật sự tin tưởng về lòng chung thủy lẫn nhau sẽ an toàn nhất cho bạn.

Nếu trong trường hợp với người bán dâm hay tình huống nào đó thiếu tin tưởng về đối phương, nên thực hiện hình thức “mút kem” thông qua lớp bao cao su. Đã có loại bao cao su cho việc quan hệ bằng miệng bạn có thể tham khảo và mua sử dụng an toàn.

Nếu bạn cảm thấy chưa được thuần thục và muốn thực hành với chàng ngay và có hiệu quả nhanh bạn nên áp dụng mẹo này của Shopkiss. Mua một cây dương vật giả gắn tường có cả bìu dái để thực tập cách mút chim điêu luyện, bạn sẽ có kinh nghiệm nhanh thôi. Hoặc bạn có thể dùng các vật dụng khác thay thế như quả chuối, trái cà tím… Quá dễ đúng không nào!

Link nội dung: http://thoitiethomnay.net/cach-mut-chim-bu-cu-liem-cu-cho-chong-suong-ngay-nguoi-a9931.html