Tìm hiểu vay tín chấp Techcombank từ A - Z, thủ tục, điều kiện, lãi suất và hạn mức vay như thế nào?

Vay tín chấp là loại hình cho vay không cần tài sản đảm bảo đang nhận được sự quan tâm hiện nay. Hiện nay, các ngân hàng cho vay tín chấp đều có mức lãi suất tương đương nhau. Vậy để vay tín chấp Techcombank cần những thủ tục, điều kiện, mức lãi suất và hạn mức vay thế nào? Cùng MFast tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Vay tín chấp là loại hình cho vay không cần tài sản đảm bảo

Tìm hiểu về vay tín chấp Techcombank

Ngân hàng Techcombank được thành lập vào năm 1993 với vốn hóa 20 tỷ đồng. Đến nay, ngân hàng này dần khẳng định được vị thế, dẫn đầu thị trường tài chính Việt Nam trong những năm gần đây. Không chỉ phủ rộng trên toàn quốc với hơn 300 chi nhánh mà ngân hàng Techcombank còn cung cấp các dịch vụ tài chính cho hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước.

Lãi suất vay tín chấp Techcombank

Lãi suất vay tín chấp Techcombank thường cao hơn các gói vay thông thường khác. Bởi gói vay này thường có rủi ro cao hơn. Lãi suất vay trả góp được tính theo thu nhập hàng tháng và thời hạn vay. Trong đó, mức lãi suất này thường dao động trong khoảng 0.8 - 1.8%/tháng.

Lãi suất vay tín chấp Techcombank được tính theo thu nhập hàng tháng và thời hạn cho vay

Hạn mức vay tín chấp Techcombank

Với gói vay tín chấp Techcombank, khách hàng có thể vay với số tiền gấp 15 lần thu nhập hiện tại. Tùy vào khả năng thanh toán mà bạn có thể được tăng thêm hạn mức vay. Theo đó, bạn cần liên hệ với nhân viên ngân hàng để được kiểm tra hạn mức vay phù hợp với mình.

Kỳ hạn tất toán vay tín chấp Techcombank

Kỳ hạn tất toán vay tín chấp Techcombank là thời gian bạn phải trả nợ cho ngân hàng khi đăng ký khoản vay. Thời gian tất toán được tính dựa vào thời hạn vay ban đầu đăng ký. Theo đó, bạn cũng có thể thanh toán trước hạn để tránh phát sinh lãi suất khi thanh toán trễ.

Tìm hiểu vay tín chấp Techcombank từ A - Z, thủ tục, điều kiện, lãi suất và hạn mức vay như thế nào?

Dựa vào kỳ hạn tất toán để xác định thời gian chính xác trả khoản vay cho ngân hàng

Thời hạn vay tín chấp Techcombank

Thời hạn vay tín chấp Techcombank được lựa chọn theo hình thức linh hoạt, trong thời gian dài hạn từ 6 - 60 tháng. Với sự đa dạng về các gói vay hiện nay, bạn có thể lựa chọn khoản vay để tránh được các khoản phí phát sinh ngoài ý muốn.

Một số gói vay tín chấp ngân hàng Techcombank

Một số gói vay tín chấp tại ngân hàng Techcombank bạn có thể tham khảo như sau:

Tìm hiểu vay tín chấp Techcombank từ A - Z, thủ tục, điều kiện, lãi suất và hạn mức vay như thế nào?

Tùy vào mục đích sử dụng mà có thể chọn gói vay tín chấp phù hợp

Vay tín chấp Techcombank cần đáp ứng điều kiện và thủ tục như thế nào?

Khi vay tín chấp Techcombank, bạn cần đáp ứng một số điều kiện, hồ sơ và thủ tục xin vay. Điều này đóng vai trò quan trọng, bởi nó sẽ giúp bạn xây dựng hồ sơ vay đúng và tăng cơ hội được duyệt cao hơn.

Điều kiện vay tín chấp Techcombank

Các điều kiện vay tín chấp Techcombank như sau:

Để vay tín chấp Techcombank, cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện của ngân hàng này

Thủ tục vay tín chấp Techcombank

Các giấy tờ, hồ sơ và thủ tục bạn cần chuẩn bị khi vay tín chấp tại ngân hàng Techcombank như sau:

Chỉ cần đáp ứng điều kiện và chuẩn bị hồ sơ đầy đủ bạn có thể sẵn sàng bước vào quy trình vay tín chấp Techcombank. Việc chuẩn bị hồ sơ đầy đủ và chính xác sẽ giúp bạn tăng cơ hội được duyệt khoản vay sớm với lãi suất tốt hơn.

Bạn cần cung cấp đủ giấy tờ hồ sơ để đăng ký vay tín chấp Techcombank

Quy trình vay tín chấp ngân hàng Techcombank bao gồm những gì?

Quy trình vay tín chấp tại ngân hàng Techcombank không có nhiều khác biệt lớn so với những ngân hàng khác. Bao gồm các bước như sau:

Bạn hãy đến chi nhánh/quầy giao dịch ngân hàng Techcombank gần nhất để được các nhân viên tư vấn, làm thủ tục và hồ sơ đăng ký. Hoặc để tiết kiệm thời gian, bạn có thể đăng ký trực tiếp trên website của ngân hàng với lựa chọn kiểm tra trước điều kiện hoặc chọn đăng ký nhanh.

Những hồ sơ, giấy tờ cần thiết sẽ được nhân viên ngân hàng phổ biến và hướng dẫn bạn chuẩn bị. Hoặc nếu bạn đăng ký online sẽ được hiển thị trên trang web. Sau đó, bạn chỉ cần mang các giấy tờ đến ngân hàng Techcombank nộp lại trong giờ hành chính. Thời gian chuẩn bị hồ sơ càng ngắn thì bạn sẽ nhận được khoản vay càng sớm.

Khi xác nhận đầy đủ giấy tờ, hồ sơ của bạn sẽ được ngân hàng Techcombank xét duyệt. Đồng thời, kiểm tra tính xác thực của thông tin và xem xét bạn có đáp ứng đủ điều kiện cho vay không. Sau đó sẽ tiến hành ký hợp đồng cho vay tín chấp Techcombank.

Hồ sơ sau khi được duyệt, các nhân viên sẽ liên hệ và hẹn thời gian để ký hợp đồng. Các khoản vay được giải ngân thông qua một trong hai hình thức là chuyển khoản hoặc tiền mặt.

Sau khi ký và nhận được khoản vay, bạn nên cân bằng thu nhập và chi tiêu. Điều này giúp bạn có khoản thanh toán đúng hạn, đúng trách nhiệm và nghĩa vụ trong hợp đồng. Bởi trả đúng kỳ hạn lãi và gốc sẽ giúp bạn không vướng vào nợ xấu. Đồng thời cũng không làm ảnh hưởng đến xếp hạng thẻ tín dụng của mình sau này.

Tìm hiểu vay tín chấp Techcombank từ A - Z, thủ tục, điều kiện, lãi suất và hạn mức vay như thế nào?

Quy trình vay tín chấp Techcombank đơn giản và nhanh chóng

Vay tín chấp Techcombank có ưu và nhược điểm gì?

Các dịch vụ tài chính tại ngân hàng Techcombank luôn nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng. Tuy nhiên, mỗi dịch vụ đều có những ưu - nhược điểm riêng, và gói vay tín chấp cũng không ngoại lệ.

Ưu điểm:

Vay tín chấp giúp bạn giải quyết các vấn đề về tài chính như: tiêu dùng, mua nhà, ô tô,..

Nhược điểm:

Một số vấn đề cần lưu ý khi vay tín chấp Techcombank

Trước khi vay tín chấp Techcombank bạn cần lưu ý đến một số vấn đề như sau:

Tìm hiểu vay tín chấp Techcombank từ A - Z, thủ tục, điều kiện, lãi suất và hạn mức vay như thế nào?

Xem xét khả năng tài chính trước khi quyết định vay tín chấp

Giải đáp thắc mắc khi vay tín chấp Techcombank

Khách hàng có nợ xấu có thể vay tín chấp ngân hàng Techcombank được không?

Nợ xấu hay thanh toán nợ chậm đến từ nhiều nguyên nhân, có thể quên hoặc chưa có tiền để trả lãi. Nhưng chung quy, những trường hợp này đều bị xét và diện nợ xấu. Nếu tái diễn việc này nhiều lần sẽ khiến cho hồ sơ của bạn vào “danh sách đen”. Từ đó, làm ảnh hưởng đến khả năng vay tín chấp.

Các ngân hàng sẽ điều tra thông tin khách hàng rồi mới quyết định cho vay. Thế nên, nếu chỉ có 1 lần bị nợ xấu thì bạn vẫn có thể được cho vay tiếp. Nhưng nếu trong trường hợp tái phạm nhiều lần bạn sẽ rất khó để vay tiếp tục.

Tìm hiểu vay tín chấp Techcombank từ A - Z, thủ tục, điều kiện, lãi suất và hạn mức vay như thế nào?

Nợ xấu làm ảnh hưởng đến điểm tín dụng và thời gian duyệt khoản vay tín chấp

Làm cách nào để hồ sơ vay tín chấp Techcombank được duyệt nhanh chóng?

Chỉ cần bạn đáp ứng được các nhu cầu vay tín chấp Techcombank. Đồng thời không thuộc bất kỳ nhóm nợ xấu nào thì hồ sơ vay sẽ được duyệt nhanh chóng. Bởi khi bạn đã có nợ xấu, điểm tín dụng xếp hạng thấp, không chỉ riêng Techcombank mà các ngân hàng khác cũng sẽ không duyệt hồ sơ của bạn. Hoặc nếu có sẽ duyệt chậm.

Vì vậy, để nâng cao tỷ lệ thành công và rút ngắn thời gian xét duyệt, bạn nên đăng ký và trở thành khách hàng của Techcombank. Các khoản phát sinh giao dịch hàng tháng sẽ được sao kê và xác thực chứng minh thu nhập dễ dàng hơn. Từ đó rút ngắn được thời gian làm hồ sơ vay tín chấp Techcombank.

Vay tín chấp Techcombank có thể thanh toán bằng hình thức nào?

Ngân hàng Techcombank hỗ trợ thanh toán các khoản vay theo nhiều hình thức khác nhau như:

Tìm hiểu vay tín chấp Techcombank từ A - Z, thủ tục, điều kiện, lãi suất và hạn mức vay như thế nào?

Bạn có thể đến trực tiếp chi nhánh/quầy giao dịch Techcombank để thanh toán khoản vay

Có thể nói, vay tín chấp Techcombank đang được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng. Không chỉ thủ tục đơn giản, dễ dàng mà mức lãi suất cũng rất cạnh tranh. Hy vọng thông qua bài viết sẽ giải đáp cho bạn những vấn đề liên quan đến vay tín chấp tại ngân hàng Techcombank. Theo dõi MFast để cập nhật thêm nhiều thông tin tài chính hữu ích nhé.

Link nội dung: http://thoitiethomnay.net/tim-hieu-vay-tin-chap-techcombank-tu-a-z-thu-tuc-dieu-kien-lai-suat-va-han-muc-vay-nhu-the-nao-a9296.html