Tuổi Canh Dần 2010 mạng Mộc hợp màu gì?

Người Việt Nam nói riêng và người Phương Đông nói chung thường khá tin vào phong thủy. Điều này tạo ra nét văn hóa đặc trưng của chúng ta. Việc quan tâm đến tuổi, hướng, màu sắc hay ngày lành tháng tốt đều là việc mà chúng ta rất hay làm, đặc biệt là trong những dịp trọng đại. Khi có vốn hiểu biết nhất định về phong thủy, chúng ta sẽ biết cách tìm đến những điều may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống. Ngược lại, đôi khi chúng ta sẽ gặp phải những điều tiêu cực, ảnh hưởng xấu đến công việc, sức khỏe, cuộc sống và cả hạnh phúc cá nhân của bản thân. Vì thế, hãy tìm hiểu về phong thủy, đặc biệt là yếu tố màu sắc. Trong bài viết này, Kiến Long sẽ giúp bạn giải đáp cho câu hỏi: “Tuổi Canh Dần sinh năm 2010 mạng Mộc sẽ hợp với màu gì?” nhé.

>>> CẨM NANG PHONG THỦY TRONG XÂY NHÀ

Tuổi Canh Dần 2010 mạng Mộc hợp màu gì?

ĐÔI NÉT VỀ NGƯỜI SINH NĂM 2010 TUỔI CANH DẦN

Năm sinh dương lịch: 2010 Năm sinh âm lịch: Canh Dần Xem mệnh ngũ hành: Mệnh Mộc (Tùng Bách Mộc)

Những ai sinh năm 2010 đều mang trong mình hoài bão và niềm khát khao chinh phục nhiều mục tiêu trong tương lai. Trong 12 con giáp, hổ là con vật đại diện cho sức mạnh, uy quyền và sự cai trị muôn loài. Do vậy những người tuổi hổ luôn toát lên thần thái và uy quyền khi nắm trong tay quyền lực nhất định. Họ thường có tính cách thẳng thắn, bộc trực và không thích nịnh bợ ai. Về phần công việc họ luôn tỏ thái độ tập trung, tận tâm và làm tròn trách nhiệm. Do vậy được cấp trên trọng dung. Tuy nhiên do có nhược điểm là hay chống đối nên dễ mất lòng cấp trên và đồng nghiệp.

TRỌN BỘ CẨM NANG XÂY NHÀ MIỄN PHÍ TỪ CHUYÊN GIA

Trong mỗi gia đình và bạn bè, Canh Dần là những người con hiếu thảo và tận tâm. Họ vốn không giỏi bộc bạch tình cảm nhưng sẽ dùng hành động để bày tỏ sự quan tâm tới bạn bè và những người thân yêu.

Bấm để xem tiếp…[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]

Link nội dung: http://thoitiethomnay.net/tuoi-canh-dan-2010-mang-moc-hop-mau-gi-a9061.html