Nhận định Ý vs Bỉ: Qủy đỏ lại hỗn loạn

(Nhận định, dự đoán Ý vs Bỉ) - Bỉ đang nội bộ bất ổn sẽ làm khách của Italia tại trận thứ 3 bảng B khuôn khổ League A của Nations League.

Nhận định, dự đoán Ý vs Bỉ

Thời gian: 01h45 ngày 11/10/2024 | UEFA Nations League | SVĐ: Stadio Olimpico

Nhận định bóng đá Ý vs Bỉ

Mọi thứ đang không ổn trong nội bộ tuyển Bỉ, mặc dù một thế hệ tài năng mới nổi lên đang thay thế thế hệ vàng cũ. Trong khi đó, Ý đang bắt đầu tìm lại bản sắc của mình sau một thời gian im ắn sau thành công tại Euro 2020.

Với sự tươi mới ở hàng tiền vệ và hàng phòng ngự ấn tượng, Azzurri sẽ đánh bại đội khách và giành được chín điểm tối đa qua ba lượt đấu của bảng B. Nên nhớ Italia cũng đang có mạch 3 trận liền toàn thắng trước Qủy đỏ.

Sau khi đến Lyon để tìm kiếm cơ hội trả thù cho việc bị loại một cách dễ dàng khỏi Euro 2024, khi họ để thua Les Bleus chỉ hai tháng trước đó, Bỉ đã bị Pháp đánh bại với tỷ số 2-0. Cuộc cãi vã chưa được giải quyết với thủ môn Thibaut Courtois của Real Madrid đang làm dấy lên câu hỏi về cách quản lý nhân sự của Tedesco.

Khả năng chiến thắng Ý vs Bỉ

Phân tích của chuyên trang bóng đá Sports Mole về tất cả dữ liệu có sẵn, bao gồm màn trình diễn gần đây và số liệu thống kê về cầu thủ, cho thấy kết quả có khả năng xảy ra nhất của trận đấu này là Ý thắng với xác suất là 62,81%. Một trận hòa có xác suất là 21,6% và một chiến thắng cho Bỉ có xác suất là 15,54%.

Tỷ số khả dĩ nhất cho chiến thắng của Ý là 1-0 với xác suất là 12,56%. Tỷ số khả dĩ thứ hai cho kết quả đó là 2-0 (11,91%) và 2-1 (9,74%).Tỷ số khả dĩ nhất là 1-1 (10,27%), trong khi tỷ số khả dĩ nhất cho chiến thắng của Bỉ là 0-1 (5,42%).

Nhận định Ý vs Bỉ: Qủy đỏ lại hỗn loạn
Xác suất tỷ số Ý vs Bỉ

Dự đoán tỉ số Ý vs Bỉ

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu giữa Ý vs Bỉ:

Thống kê trọng tài Ý vs Bỉ

Thông tin đáng chú ý Ý vs Bỉ

Thông tin lực lượng Ý vs Bỉ

Đội hình dự kiến của Ý vs Bỉ

Lịch sử đối đầu Ý vs Bỉ

Phong độ Ý gần đây

Phong độ Bỉ gần đây

Link nội dung: http://thoitiethomnay.net/nhan-dinh-y-vs-bi-quy-do-lai-hon-loan-a8984.html