VCB Digibank cho Android 5.8.0 Giao dịch ngân hàng điện tử của Vietcombank

Vietcombank cho Android (hay VCB Digibank, Vietcombank Internet Banking) là một ứng dụng ngân hàng điện tử do Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Vietcombank phát triển và phát triển trong thời gian vừa qua. Với ứng dụng này, chúng ta có thể dễ dàng và nhanh chóng thực hiện các giao dịch như: chuyển tiền nhanh 24/7, tiết kiệm online, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, thanh toán QR Pay, đặt vé máy bay/khách sạn, mua sắm trực tuyến,…

Dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank của Vietcombank được xây dựng dựa trên việc hợp nhất các nền tảng giao dịch trên Internet Banking và Mobile Banking, giúp mang đến các trải nghiệm liền mạch, thống nhất cho khách hàng trên các phương tiện điện tử như máy tính và thiết bị di động.

Các tiện ích trên ứng dụng Vietcombank cho Android

Tính năng đặc sắc vừa ra mắt trên ứng dụng Vietcombank

Để sử dụng được ứng dụng Vietcombank này điện thoại của bạn phải có kết nối Internet (Wifi/3G), đăng ký dịch vụ Vietcombank iBanking, số điện thoại đăng ký phải là số điện thoại đã đăng ký dịch vụ VCB-SMS B@nking. Còn đối với những khách hàng chỉ sử dụng tiện ích gia tăng thì không cần đăng ký dịch vụ VCB-Mobile B@nking. Ứng dụng hỗ trợ cả nền tảng Android lẫn iOS.

Chỉ cần trên tay chiếc dế yêu, bạn có thể giao dịch trên Vietcombank Internet Banking mọi lúc, mọi nơi, kể cả những ngày lễ, ngày tết. Khá tiện lợi phải không các bạn?

Ứng dụng VCB Digibank cho Android phiên bản mới

Ứng dụng ngân hàng điện tử VCB Digibank đã cho ra mắt phiên bản mới, với giao diện được thiết kế cho 3 nhóm khách hàng khác nhau và hàng loạt tính năng mới thân thiện với người dùng.

Giao diện phù hợp cho từng đối tượng

VCB Digibank cho Android ra mắt giao diện YouPro hướng tới giới trẻ, với thiết kế đẹp mắt, dựa trên metaverse, tạo hứng thú cho những người đam mê công nghệ.

Dành cho mọi khách hàng, giao diện Tiêu chuẩn được thiết kế trực quan, hiện đại, đơn giản và tối ưu, để bất kỳ người dùng nào cũng có thể dễ dàng sử dụng VCB Digibank.

Giao diện Priority được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, hướng tới sự thượng lưu và đẳng cấp, dành cho khách hàng ưu tiên, nhằm mang đến trải nghiệm sang trọng khi dùng VCB Digibank.

Những tính năng mới của VCB Digibank cho Android

Link nội dung: http://thoitiethomnay.net/vcb-digibank-cho-android-580-giao-dich-ngan-hang-dien-tu-cua-vietcombank-a8938.html