Kiều hối là gì? Cách chuyển/nhận tiền kiều hối về Việt Nam nhanh chóng

Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp các câu hỏi phổ biến về tiền kiều hối như: kiều hối là gì, các cách chuyển/nhận kiều hối về Việt Nam nhanh chóng, tiện lợi. Khám phá ngay!

1. Kiều hối là gì?

Kiều hối là ngoại hối do người có nguồn gốc dân tộc với một nước nhưng cư trú ở nước ngoài gửi về nước đó. Kiều hối của Việt Nam là ngoại tệ do người gốc Việt đang sinh sống, làm việc ở nước ngoài gửi về cho người nhận ở Việt Nam.

Chuyển tiền kiều hối là cách thức những người sinh sống tại các quốc gia khác, đến những địa điểm chấp nhận giao dịch để thực hiện thủ tục gửi tiền về Việt Nam cho người nhận trong nước.

2. Cách chuyển/nhận kiều hối về Việt Nam nhanh chóng

Hiện nay, sự phát triển của công nghệ đã đáp ứng tốt nhu cầu chuyển/nhận tiền quốc tế của khách hàng. Thông thường, để nhận tiền kiều hối tại Việt Nam, bạn cần cung cấp thông tin cá nhân và tài khoản ngân hàng (nếu có) của bạn cho người gửi. Sau đó, người gửi sẽ chuyển tiền vào tài khoản của bạn thông qua phương thức chuyển tiền quốc tế.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhận kiều hối mà không cần có tài khoản ngân hàng bằng cách sử dụng các dịch vụ chuyển tiền quốc tế hoặc ứng dụng ví điện tử uy tín.

Kiều hối là gì? Cách chuyển/nhận tiền kiều hối về Việt Nam nhanh chóng

Cụ thể, để chuyển/nhận tiền kiều hối, bạn có thể sử dụng các dịch vụ:

* Những lưu ý trước khi chuyển tiền kiều hối:

3. Cách nhận kiều hối thông qua Siêu ứng dụng MoMo:

Nhận Tiền Quốc Tế trên MoMo là dịch vụ tài chính trên ứng dụng di động cho phép người dùng nhận tiền từ nước ngoài từ hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hiện MoMo đã liên kết với nhiều đối tác là các tổ chức chuyển tiền quốc tế trong và ngoài nước. Tùy thuộc từng dịch vụ cung cấp của đối tác mà người dùng MoMo có thể nhận tiền quốc tế ngay lập tức, hoặc chỉ vài phút.

Điểm đặc biệt mà “Nhận Tiền Quốc Tế” trên MoMo được ưa chuộng hơn cả là người dùng có thể hoàn toàn chủ động nhận tiền từ nước ngoài miễn phí, mọi lúc mọi nơi, 24/7 kể cả sau giờ hành chính, cuối tuần và ngày lễ.

Kiều hối là gì? Cách chuyển/nhận tiền kiều hối về Việt Nam nhanh chóng

Hướng dẫn nhận tiền quốc tế qua MoMo:

Bước 1: Mở ứng dụng MoMo; Bước 2: Chọn “Nhận Tiền Quốc Tế"; Bước 3: Đọc và Đồng ý với các điều khoản Nhận Tiền Quốc Tế trên MoMo (đối với lần đầu tiên); Bước 4: Chọn đối tác phù hợp và làm theo hướng dẫn.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ “Nhận Tiền Quốc Tế” qua MoMo:

Bài viết trên đã làm rõ nội dung kiều hối là gì và cách thức chuyển/nhận tiền từ người ở nước ngoài về Việt Nam. Người gửi/nhận tiền cần hiểu rõ về quy trình để việc chuyển/nhận tiền kiều hối được nhanh chóng và an toàn.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ MoMo theo 3 cách:

Link nội dung: http://thoitiethomnay.net/kieu-hoi-la-gi-cach-chuyennhan-tien-kieu-hoi-ve-viet-nam-nhanh-chong-a8875.html