Tất cả về phí duy trì tài khoản VPBank: Chi phí mỗi tháng và mỗi năm là bao nhiêu?

Phí duy trì tài khoản VPBank: Chi phí và cách sử dụng để được miễn phí

Tất cả về phí duy trì tài khoản VPBank: Chi phí mỗi tháng và mỗi năm là bao nhiêu?

Phí duy trì tài khoản VPBank năm 2020

Là người sử dụng tài khoản VPBank, hãy tìm hiểu kỹ về phí duy trì tài khoản thanh toán và thẻ tín dụng của VPBank qua bài viết này.

Xem thêm: Hướng dẫn làm thẻ tín dụng VPBank

Phí duy trì tài khoản VPBank

Ngân hàng VPBank tính phí duy trì cho cả tài khoản thanh toán và tài khoản tín dụng, bạn cần biết để quản lý tài chính hiệu quả.

1. Phí duy trì tài khoản thanh toán VPBank

Phí quản lý tài khoản VPBank: Chi phí duy trì tài khoản thanh toán và thẻ của VPBank

Căn cứ vào biểu phí mới nhất, phí duy trì tài khoản VPBank được áp dụng như sau:

Tất cả về phí duy trì tài khoản VPBank: Chi phí mỗi tháng và mỗi năm là bao nhiêu?

Biểu phí duy trì tài khoản VPBank

Xét về biểu phí duy trì tài khoản như trên, ta có:

- Đối với tài khoản thanh toán thông thường, phí duy trì tài khoản VPBank hiện đang là 10.000 VND/tháng (tính theo số dư trung bình dưới 2 triệu VND và miễn phí khi số dư trung bình trên 2 triệu VND).- Đối với tài khoản thanh toán VPSuper, phí duy trì thẻ Visa VPBank là 100.000 VND/tháng nếu số dư trung bình dưới 10 triệu VND và 30.000 VND/tháng nếu số dư trung bình từ 10 triệu - dưới 20 triệu VND. Trong trường hợp bạn duy trì số dư trung bình từ 20 triệu VND trở lên, bạn sẽ được miễn phí 100% phí duy trì tài khoản từ VPBank.- Đối với tài khoản ngoại tệ, phí duy trì tài khoản VPBank là 2 USD/2 AUD/2 GBP/2 EUR/2 CAD/2 SGD/20 JPY/.../tháng nếu duy trì số dư trung bình tương ứng dưới 100 USD/100 AUD/100 GBP/100 EUR/100 CAD/100 SGD/1000 JPY/...- Phí quản lý tài khoản VPBank cho tài khoản có số đẹp là 50.000 VND/tháng nếu số dư trung bình dưới 10 triệu VND và miễn phí nếu số dư trung bình lớn hơn 10 triệu VND.

2. Phí thường niên tài khoản VPBank

Phí thường niên VPBank là loại phí thường được áp dụng cho thẻ tín dụng và thẻ thanh toán của VPBank. Phí thường niên VPBank được tính hàng năm và trừ trực tiếp vào tài khoản của bạn để duy trì thẻ và những lợi ích đi kèm. (Nếu bạn muốn kiểm tra số dư trên thẻ VPBank nhưng không biết cách, hãy đọc bài viết hướng dẫn kiểm tra số dư tài khoản VPBank của chúng tôi).

Xem thêm: Cách kiểm tra số dư tài khoản VPBank

Phí thường niên của VPBank được áp dụng theo các mức phí khác nhau cho từng loại thẻ, từ mức thấp nhất là 150.000 VNĐ/năm đến mức cao nhất là 1.500.000 VND/năm.

Cụ thể:

Tất cả về phí duy trì tài khoản VPBank: Chi phí mỗi tháng và mỗi năm là bao nhiêu?

Phí thường niên cho tài khoản thẻ thanh toán quốc tế của VPBank

Tất cả về phí duy trì tài khoản VPBank: Chi phí mỗi tháng và mỗi năm là bao nhiêu?

Phí thường niên cho thẻ tín dụng của VPBank

Với những thông tin chi tiết về phí duy trì tài khoản và thẻ thanh toán, thẻ tín dụng của VPBank được đề cập ở trên, chắc chắn bạn đã hiểu phần nào về phí duy trì tài khoản mà VPBank áp dụng cho loại tài khoản của bạn, phải không? Hy vọng thông tin trong bài viết này sẽ hữu ích cho bạn, giúp bạn tìm ra cách quản lý và kiểm soát chi phí sử dụng tài khoản một cách hiệu quả nhất.

Trong quá trình sử dụng và quản lý tài khoản VPBank, nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn nào, bạn có thể liên hệ với Số tổng đài VPBank (1900 545415) để được tư vấn và hỗ trợ.

Link nội dung: http://thoitiethomnay.net/tat-ca-ve-phi-duy-tri-tai-khoan-vpbank-chi-phi-moi-thang-va-moi-nam-la-bao-nhieu-a8853.html