Bảng giá đồng phế liệu hôm nay [Cập nhật 1 giờ trước]

Bảng giá đồng phế liệu hôm nay được Đại Bảo cập nhật tại địa chỉ thu mua dây cáp đồng vụn giá cao, mới nhất thị trường hiện nay. Chia sẻ của giúp bạn cập nhật mới nhất bởi thu mua dây cáp đồng đã qua sử dụng để tái chế là một trong dịch vụ đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Có rất nhiều đơn vị mua hàng đã xuất hiện tuy nhiên không ít người đã chọn sai địa chỉ dẫn tới việc bán hàng với mức giá thấp hơn so với mặt bằng chung.

1kg đồng phế liệu giá bao nhiêu tiền?

Giá 1kg đồng phế liệu rơi vào khoảng từ 50.000 - 400.000 vnđ, tùy thời điểm, số lượng, loại đồng sắt vụn và địa chỉ thu mua. Tuy nhiên, chúng tôi xin cung cấp thông tin để các bạn tham khảo:

Bảng giá đồng phế liệu hôm nay [Cập nhật 1 giờ trước]

Tùy thời điểm khác nhau lên mức giá đồng phế liệu hôm nay sẽ có giá khác nhau. Và để hầu hết mọi người nắm được 1kg đồng đỏ, giá đồng vàng phế liệu bao nhiêu tiền thì hôm nay Phế Liệu Đại Bảo xin chia sẻ để bạn tham khảo như sau:

Phân loạiĐơn giá Giá dây cáp đồng phế liệu 155.000 - 400.000 đ/kg Giá đồng đỏ sắt vụn 140.000 - 300.000 đ/kg Giá đồng vàng phế liệu 95.000 - 180.000 đ/kg Giá mạt đồng vàng phế liệu 95.000 - 200.000 đ/kg Giá đồng phế liệu cháy 125.000 - 235.000 đ/kg Giá đồng dây điện phế liệu 179.000 - 278.000 đ/kg Giá đồng thau phế liệu 110.000 - 230.000 đ/kg

Bảng giá đồng phế liệu mới nhất

Lưu ý: Mức giá đồng phế liệu trên đây chỉ mang tính chất tham khảo.

Giá phế liệu đồng thu mua hôm nay phụ thuộc vào yếu tố nào?

Mức giá thu mua phế liệu đồng không hề cố định. Nó thay đổi dựa trên một số yếu tố sau đây mà bạn có thể tham khảo:

Số lượng

Việc giá đồng đỏ phế liệu hôm nay phụ thuộc khá nhiều vào số lượng đồng bán ra. Có sự ảnh hưởng do chi phí di chuyển, đi lại của người thu mua đồng vụn.

Bảng giá đồng phế liệu hôm nay [Cập nhật 1 giờ trước]

Công tác vận chuyển, phân loại, nếu số lượng nhiều chi phí sẽ tiết kiệm đáng kể.

Chất lượng

Trên thực tế hiện nay có rất nhiều loại dây cáp đồng được ứng dụng trong đời sống. Chẳng hạn như cáp nhôm, dây cáp dân dụng, dây cáp đồng…

Tất nhiên do đó giá các loại dây cáp sẽ khách nhau. Dây loại 1 thu mua đồng giá cao hơn so với dây cáp loại 2 loại 3.

Vị trí địa lý thu mua

Đối với khu vực ít dây điện, đây đồng cũ, giá thu mua chắc chắn sẽ cao hơn, Và ngược lại khi di chuyển xa giá dây cáp có thể được thu mua với giá thấp hơn.

Cách tốt nhất để được mức giá đồng phế liệu ngày hôm nay chính xác, bạn nên tìm kiếm các đơn vị thu mua uy tín như Phế Liệu Đại Bảo. Không chỉ được hưởng nhiều ưu đãi, giá thu mua còn khá hấp dẫn.

Các loại đồng vụn mà Phế Liệu Đại Bảo thu mua trên thị trường

Phế liệu Đại Bảo thu mua đồng phế liệu giá cao tại TPHCM và Bình Dương. Nhằm định giá được các loại phế liệu đồng thì xin xác định được đặc điểm cũng như giá trị về kinh tế mà loại phế liệu đó mang lại. Tùy vào mỗi loại phế liệu sẽ có mức giá khác nhau. Dưới đây là các loại đồng phế liệu mà các bạn cần nắm.

Đồng phế liệu loại 1

Là những đồng phế liệu có phần lõi đồng to nhất, độ chịu tải cao, dù cũ nhưng khả năng tái chế của chúng khá lớn. Loại dây cáp này thường được sử dụng trong các ngành công nghiệp nặng, khu đô thị, tòa nhà cao tầng, nhà máy điện, thủy điện,… Giá đồng phế liệu loại này là cao nhất so với các loại đồng vụn.

Đồng phế liệu loại 2

Đồng phế liệu loại 2 lại loại dây cáp có phần lõi kết hợp giữa đồng và một số tạp chất khác, thường là nhôm và một vài kim loại khác. Chính vì vậy chúng sẽ được ứng dụng trong hộ gia đình, công ty nhỏ, các công trình nhỏ hoặc một số loại dây điện. Mức giá thu mua của dây đồng cáp cũ này sẽ thấp hơn so với hàng loại 1.

Đồng phế liệu loại 3

Đây là loại đồng có kích thước nhỏ như sợi tóc, có màu ánh vàng, thường xuất hiện trong các loại dây điện thoại, dây điện dân dụng, cáp quang, cáp tivi,… Loại dây cáp này không có quá nhiều giá trị và bị đánh giá thấp nhất trong 3 loại, chính vì vậy mức giá thu mua của chúng cũng sẽ hơn so với loại 1 và loại 2.

Bảng giá đồng phế liệu hôm nay [Cập nhật 1 giờ trước]
Tổng hợp các loại dây cáp đồng trên thị trường

Ngoài ra chúng tôi còn thu mua một số loại dây cáp như:

Đơn vị chuyên thu mua đồng phế liệu giá cao hiện nay

Phế liệu Đại Bảo thu mua đồng phế liệu giá cao như đồng đỏ, đồng vàng, đồng dây điện nói chung. Việc thu mua phế liệu đồng góp phần bảo vệ môi trường và tiết kiệm tài nguyên cho quốc gia.

Với nhiều chi nhánh, cơ sở trên khắp cả nước. Phế Liệu Đại Bảo tự tin mang đến cho khách hàng mức giá thu mua đồng phế liệu tốt nhất hiện nay. Cùng với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị máy móc hiện đại mà chúng tôi mang đến cho khách hàng.

Bảng giá đồng phế liệu hôm nay [Cập nhật 1 giờ trước]
Những phế liệu được Phế Liêu Đại Bảo thu mua

Lợi ích khi bán dây cáp đồng tại Phế Liệu Đại Bảo

Thu mua đồng phế liệu giá cao giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi dây cáp bị xuống cấp, giúp khách hàng thu hồi lại một phần chi phí. Mặt khác việc này cũng mang lại hiệu quả bảo vệ môi trường và tiết kiệm tài nguyên một cách tối đa. Khi bạn lựa chọn Phế Liệu Đại Bảo còn nhận được thêm nhiều lợi ích nổi bật khác như:

Thu mua tất cả các loại phế liệu

Bên cạnh dây cáp đồng, phế liệu Đại Bảo chuyên mua bán đồng nát với nhiều loại phế liệu khác nhau điển hình như sắt, thép, nhôm, inox, thiếc,… với số lượng lớn, không phân biệt chất lượng. Do đó bất cứ phế liệu nào đã không còn giá trị sử dụng bạn hoàn toàn có thể liên hệ với Phế Liệu Đại Bảo để được tư vấn, mua bán nhanh nhất.

Mức giá thu mua hấp dẫn nhất

Hiện nay phế liệu Đại Bảo được đánh giá là có mức giá đồng phế liệu được thu mua hấp dẫn, cạnh tranh nhất trên thị trường. Tất cả các loại phế liệu được mua về với giá tốt, giúp cho doanh nghiệp, đơn vị thu hồi một khoản chi phí nhất định cho những dự án khác.

Link nội dung: http://thoitiethomnay.net/bang-gia-dong-phe-lieu-hom-nay-cap-nhat-1-gio-truoc-a8839.html