Tiệm vàng Trọng Nghĩa - Một chặng đường thổi hồn vào trang sức

Quá trình hình thành phát triển của đơn vị

Quá trình hình thành, phát triển của Tiệm vàng Trọng Nghĩa là hành trình đầy khó khăn, nỗ lực, đánh dấu bằng sự tận tâm, sáng tạo và lòng đam mê của anh thợ bạc Nghĩa. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, cửa hàng đã từng bước vươn lên, vượt qua thách thức để đạt được thành công như ngày nay.

Tiệm vàng Trọng Nghĩa - Một chặng đường thổi hồn vào trang sức

Tiệm vàng Trọng Nghĩa với mặt tiền rộng được xây dựng khang trang ngay trên đường Hòa Hảo

Xuất thân từ gia đình nghèo khó, không có chuyên môn về ngành kim hoàn, anh Nghĩa gặp rất nhiều trở ngại khi bắt đầu công việc kinh doanh vàng. Từ số vốn có được do bán của hồi môn mà cha mẹ hai bên cho, đôi vợ chồng trẻ bắt đầu khởi nghiệp với ki ốt nhỏ tại chợ phường 2 c/c Ngô Gia Tự.

Không chỉ là anh thợ bạc làm nghề, anh Nghĩa còn là người tận tâm với khách hàng. Với những món hàng khó làm, anh không bao giờ từ bỏ mà luôn cố gắng để đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Kinh doanh với phương châm “khách hàng là trên hết” đã giúp thương hiệu lan tỏa và nhận được sự tin tưởng từ nhiều người.

Với một ki ốt nhỏ sau nhiều năm cố gắng, vợ chồng anh Nghĩa đã sở hữu cửa hàng khang trang ở số 220 Hòa Hảo, quận 10. Mặt tiền cửa hàng rộng lớn và kinh doanh nhiều sản phẩm vàng, bạc, đá quý hơn nữa.

Tiệm vàng Trọng Nghĩa có hơn 20 nhân viên cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp để giới thiệu cho khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng. Nhờ vậy, thương hiệu nhận được sự tin tưởng của nhiều người nổi tiếng như nghệ sĩ Hoàng Mập, rapper Dế Choắt…

Những ưu điểm của Tiệm vàng Trọng Nghĩa

Tiệm vàng Trọng Nghĩa xây dựng được thương hiệu nổi tiếng trong lòng khách hàng do sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật.

Tiệm vàng Trọng Nghĩa - Một chặng đường thổi hồn vào trang sức

Tại Trọng Nghĩa có rất nhiều mẫu mã đa dạng thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng

Chất lượng sản phẩm

Trọng Nghĩa luôn chú trọng trong việc sản xuất cũng như cung cấp các sản phẩm kim hoàn với chất lượng cao. Với kinh nghiệm lâu năm và hiểu biết sâu sắc, cửa hàng cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm vàng và trang sức chất lượng đẳng cấp nhất.

Đa dạng sản phẩm

Cửa hàng không chỉ chuyên về vàng mà còn cung cấp nhiều loại trang sức khác nhau như đồng hồ, phụ kiện. Sản phẩm cung cấp luôn cập nhật theo xu hướng của thị trường, mang đến sự lựa chọn phong phú cho khách hàng.

Tư vấn chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên tư vấn đều là người có chuyên môn cao và am hiểu về lĩnh vực kim hoàn. Thái độ tư vấn tận tình và chuyên nghiệp giúp cho khách hàng lựa chọn được trang sức phù hợp.

Tiệm vàng Trọng Nghĩa - Một chặng đường thổi hồn vào trang sức

Tiệm vàng Trọng Nghĩa có đội ngũ tư vấn viên tận tình, chuyên nghiệp

Không gian mua sắm tiện nghi

Showroom trưng bày với mặt tiền rộng tại địa chỉ 220 Hòa Hảo, Quận 10 vô cùng chuyên nghiệp và sang trọng. Khách hàng đến đây không chỉ lựa chọn được sản phẩm chất lượng mà còn có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Dễ dàng mua sắm

Tiệm vàng Trọng Nghĩa bên cạnh triển khai kinh doanh truyền thống tại showroom. Khách hàng vẫn dễ dàng mua trang sức thông qua các kênh hiện đại như Facebook, Tik Tok hoặc Zalo. Cửa hàng hỗ trợ chốt đơn và chuyển khoản online để giúp người dùng ở xa có thể mua được sản phẩm ưng ý.

Cam kết lợi ích khách hàng

Trọng Nghĩa luôn thực hiện theo tôn chỉ “Lợi ích của khách hàng là trên hết” để đảm bảo khách hàng rời đi hài lòng và tin tưởng tuyệt đối. Sự hài lòng của người mua chính là động lực để hỗ trợ thương hiệu phát triển từng ngày.

Hành trình phát triển của doanh nghiệp tư nhân kinh doanh vàng và cầm đồ Trọng Nghĩa là câu chuyện thành công với sự đổi mới, kiên trì và tâm huyết từ phía người thành lập cũng như đội ngũ. Với mục tiêu kế hoạch trong tương lai, cửa hàng mong muốn ứng dụng công nghệ vào việc quản lý sản xuất, hiện tại quy trình để mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng. Đại diện Trọng Nghĩa gửi lời cảm ơn sâu sắc đến khách hàng đã tin tưởng và luôn đồng hành cùng chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

Tiệm Vàng Trọng Nghĩa

Địa chỉ: 220 Hòa Hảo, Phường 02, Quận 10, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0938383856 - 0901588915 - 0933999956

Fanpage: https://www.facebook.com/tiemvangtrongnghia.tnj

Website: https://tiemvangtrongnghia.vn/

Link nội dung: http://thoitiethomnay.net/tiem-vang-trong-nghia-mot-chang-duong-thoi-hon-vao-trang-suc-a8808.html