Top 9 điện thoại Xiaomi dưới 2 triệu giá rẻ đáng mua hiện nay

Nếu đang tìm kiếm điện thoại Xiaomi dưới 2 triệu, bạn có thể tìm mua các dòng Xiaomi đời cũ hoặc mua vào thời điểm hãng giảm giá, áp dụng chương trình khuyến mại. Dưới đây là thông tin về những mẫu Xiaomi dưới 2 triệu và lời khuyên hữu ích cho bạn nếu tìm điện thoại trong tầm giá này. Tham khảo để có lựa chọn tốt nhất nhé!

1. Mua điện thoại Xiaomi dưới 2 triệu có tốt không?

Xiaomi đã từng khẳng định họ là hãng “điện thoại giá rẻ cấu hình mạnh” nhằm hướng tới đa dạng phân khúc khách hàng. Điện thoại của Xiaomi về cơ bản có cấu hình ổn, thiết kế đơn giản và có thể đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng.

Nhìn chung, nhóm điện thoại Xiaomi dưới 2 triệu có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với giá bán. Người dùng cân nhắc nhu cầu thực sự của bản thân để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Bạn cũng không nên đòi hỏi quá nhiều tính năng ở thiết bị với mức giá này.

Người mua cần lưu ý đến cấu hình, hiệu năng, độ bền và tốc độ xử lý,… để đảm điện thoại chạy tốt và có tuổi thọ dài hơn. Dù chỉ sử dụng điện thoại với mục đích nghe gọi, nhắn tin, đọc báo,…người dùng cũng cần một thiết bị đáp ứng tốt những yếu tố trên.

2. Top 9 điện thoại Xiaomi dưới 2 triệu giá rẻ nên mua hiện nay

Dưới đây là danh sách 9 chiếc điện thoại Xiaomi dưới 2 triệu được sắp xếp theo mức giá tăng dần. Với từng sản phẩm, chúng tôi phân tích rất kỹ ưu, nhược điểm và đưa ra thông số kỹ thuật chính xác. Tham khảo để chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhé!

2.1. Xiaomi Redmi Note 8 128G - 1.544.000 vnđ

Xiaomi Redmi Note 8 128G nổi bật nhờ thiết kế giọt nước ở màn hình trước và cụm 4 camera phân giải cao sắp xếp theo hàng dọc đặt trên mặt lưng sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 5.

Xiaomi Redmi Note 8 128G hội tụ đầy đủ các tính năng hỗ trợ tốt cho cụm camera với độ phân giải lớn cùng con chip Snapdragon giúp thiết bị hoạt động ổn định, mượt mà.

Ưu điểmNhược điểm

Thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật của sản phẩm:

Đối tượng sử dụng: Những người có nhu cầu cơ bản như nghe gọi, nhắn tin, xem phim, lướt web,…

2.2. Xiaomi Mi 9 Lite (CC9) - 1.556.660 vnd

Xiaomi Mi 9 Lite (CC9) có thiết kế ấn tượng không thua kém các phiên bản Mi 9 tiền nhiệm. Đặc điểm nổi bật nhất của thiết bị là mặt lưng sáng bóng, họa tiết hình chữ S uốn lượn. Nâng cấp hơn so với Xiaomi Redmi Note 8, Xiaomi Mi 9 Lite có RAM 6GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tới 256GB.

Xiaomi Mi 9 Lite (CC9) được trang bị tính năng màn hình luôn bật, cảm biến vân tay mở màn hình, mở khoá bằng khuôn mặt hay chế độ Dark (chuyển sang tông màu đen để tiết kiệm pin). Những tính năng này được đánh giá là nổi bật đối với một chiếc smartphone dưới 2 triệu.

Ưu điểmNhược điểm

Dưới đây là thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật của sản phẩm:

Đối tượng phù hợp sử dụng Xiaomi Mi 9 LiteC CC9 cần đáp ứng nhu cầu xem phim, đọc báo, lướt Facebook hoặc chơi game nhẹ nhàng.

2.3. Xiaomi Redmi 7 64G - 1.544.000 vnđ

Xiaomi Redmi 7 64G về cơ bản có thiết kế bắt mắt với camera trước đặt trong phần giọt nước giúp mở rộng diện tích màn hình. Thiết bị có thiết kế bo tròn giống với các thiết bị cùng phân khúc.

Giống các thiết bị Xiaomi khác, Xiaomi Redmi 7 64G được hỗ trợ đầy đủ các tính năng quen thuộc mở khoá vân tay, đa tác vụ, bảo mật ứng dụng bằng mật khẩu,…

Ưu điểmNhược điểm

Dưới đây là thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật của sản phẩm:

Đối tượng phù hợp sử dụng Xiaomi Redmi 7 thường có nhu cầu sử dụng điện thoại đơn giản như đọc báo, sử dụng mạng xã hội, xem video,….

2.4. Xiaomi Redmi 7A - 1.299.000 vnđ

Xiaomi Redmi 7A nhỏ gọn, hiệu năng ổn trong tầm giá, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu cơ bản giúp người dùng có trải nghiệm tốt. Thiết kế màn hình và thân máy khá cân xứng, vừa lòng bàn tay.

Xiaomi Redmi 7A tích hợp trí tuệ nhân tại AI trên camera trước để nhận diện khuôn mặt mở khoá màn hình và tự động làm đẹp khi người dùng selfie. Đây là tính năng khá ấn tượng ở một thiết bị có giá dưới 2 triệu như Xiaomi Redmi 7A.

Ưu điểmNhược điểm

Thông tin chi tiết về số kỹ thuật sản phẩm:

Đối tượng phù hợp sử dụng Xiaomi Redmi 7A là người có nhu cầu cơ bản như lên mạng đọc báo, sử dụng các mạng xã hội, nghe nhạc, xem phim,…

2.5. Xiaomi Redmi 5 64G mới - 1.699.000 vnđ

Tuy nằm trong phân khúc giá dưới 2 triệu nhưng Xiaomi Redmi 5 64G vẫn toát lên được vẻ đẹp sang trọng nhờ vẻ ngoài cân đối, tinh tế. Camera và nút cảm biến vân tay được đặt ở vị trí thuận tiện cho người dùng thao tác.

Redmi 5 là chiếc điện thoại hội tụ nhiều tính năng mới và nổi bật như chia sẻ mật khẩu Wifi bằng mã QR, nhấn đúp để bật màn hình, không gian thứ hai cho các ứng dụng cá nhân, vô hiệu hóa các phím điều hướng cho ứng dụng,…

Ưu điểmNhược điểm

Dưới đây là những phân tích về thông số kỹ thuật của sản phẩm:

Đối tượng phù hợp sử dụng Xiaomi Redmi 5 64G cần đáp ứng nhu cầu xem phim, đọc báo, lướt Facebook hoặc chơi game nhẹ nhàng.

2.6. Xiaomi Redmi 9A 64G - 1.497.000 vnđ

Xiaomi Redmi 9A 64G là chiếc smartphone giá rẻ dưới 2 triệu “vô địch” về pin với dung lượng 5000mAh trong khi nhiều thiết bị cao cấp vẫn chưa được trang bị pin lớn như thế. Hơn thế, Redmi 9A hoạt động trên chip xử lý MediaTek Helio G25 hỗ trợ chơi game tốt nhất.

Xiaomi Redmi 9A 64G được chứng nhận ánh sáng xanh thấp từ TÜV Rheinland Đức và được trang bị thêm chế độ đọc sách 2.0 trên màn hình có độ sáng 400 nits, tỷ lệ tương phản cao tới 1500:1.

Ưu điểmNhược điểm

Dưới đây là những phân tích chi tiết về thông số kỹ thuật của sản phẩm:

Đối tượng phù hợp sử dụng Xiaomi Redmi 9A 64G không đòi hỏi quá nhiều về hiện năng, độ phân giải camera, mà chủ yếu có nhu cầu sử dụng thông thường như đọc báo, nghe nhạc, chơi game,…

2.7. Xiaomi Mi A2 64G - 1.747.000 vnđ

Xiaomi Mi A2 64G là chiếc điện thoại giá rẻ có màn hình tối ưu, cân đối, giúp người dùng có trải nghiệm hình ảnh tốt hơn.

Xiaomi Mi A2 64G có tính năng đa nhiệm và mở được nhiều ứng dụng cùng lúc ổn định hơn. Hơn thế, chiếc điện thoại này còn có tính năng remote - điều khiển từ xa cho các thiết bị như TV, điều hoà,…

Ưu điểmNhược điểm

Dưới đây là những phân tích về thông số kỹ thuật của sản phẩm:

Đối tượng phù hợp sử dụng Mi A2 của Xiaomi là người chỉ cần được đáp ứng tác vụ hàng ngày như sử dụng mạng xã hội, chụp ảnh, quay video, chơi game, xem phim,….

2.8. Xiaomi Mimax 64G - 1.648.000 vnđ

Xiaomi Mi Max 2 mang tới trải nghiệm màn hình tối đa khi có kích thước màn hình lên tới tới 6.44 inch. Đặc biệt, chiếc điện thoại thông minh này có viên pin “khủng” 5300mAH mang tới thời lượng sử dụng liên tục nhiều ngày chỉ với 1 lần sạc.

Mi Max 2 từ Xiaomi có một số tính năng ấn tượng như loa ngoài kép, hỗ trợ sạc ngược, đọc sách ban đêm, ứng dụng kép, không gian thứ hai, bảo mật cao,…

Ưu điểmNhược điểm

Dưới đây là những phân tích về thông số kỹ thuật của sản phẩm:

Sản phẩm này phù hợp nhất với người cần xem phim, lướt Facebook, nghe nhạc,…

2.9. Xiaomi Redmi 5 Plus 64G - 1.188.000 vnđ

Xiaomi Redmi 5 Plus là phiên bản kích thước lớn hơn của Redmi 5, được trang bị cấu hình và tỷ lệ màn hình ấn tượng so với mức giá dưới 2 triệu đồng. Thân máy vẫn nhỏ gọn, dễ cầm, dễ sử dụng bằng một tay với màn hình gần 6 inch.

Xiaomi đã loại bỏ các phím điều hướng và tích hợp tính năng điều khiển bằng cử chỉ giống như các thiết bị iPhone. Bên cạnh đó, Redmi 5 Plus vẫn có tính năng ứng dụng kép, không gian thứ hai, nâng cao bảo mật bằng vân tay và khẩu hình.

Ưu điểmNhược điểm

Cùng tìm hiểu về thông số kỹ thuật của sản phẩm nhé!

Xiaomi Redmi 5 Plus phù hợp với những người chỉ đòi hỏi các tác vụ quen thuộc như lướt web, xem phim, giải trí,…

Những dòng điện thoại Xiaomi trên có mức giá thấp ở thời điểm hiện tại bởi vỏ máy được làm bài nhựa thay vì sử dụng chất liệu kim loại. Hệ điều hành và con chip xử lý không phải phiên bản mới và tân tiến nhất tuy vẫn đảm bảo được độ bền của máy nhưng tuổi thọ không quá cao. Bên cạnh đó, các tính năng tích hợp trên máy không mới mẻ, khác biệt.

Nhìn chung, các mẫu điện thoại Xiaomi dưới 2 triệu đều có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng như gọi thoại, nhắn tin, video call, giải trí,…

Nếu bạn đang cần một chiếc điện thoại hoàn toàn mới, độ bền cao hơn cùng các tính năng hiện đại, bạn nên cân nhắc nâng ngân sách một chút để sở hữu một thiết bị smartphone 2-3 triệu. Đây sẽ là khoản đầu tư có ích hơn nhiều cho bạn.

Bạn có thể tham khảo một số dòng điện thoại Xiaomi phân khúc 2 - 4 triệu như Xiaomi Redmi 10C 128G, Xiaomi Redmi 9C 64G và nhiều mẫu máy khác tại danh mục sản phẩm Xiaomi của Viettel Store.

Trên đây, bài viết đã giúp bạn tìm hiểu chi tiết 17 mẫu điện thoại Xiaomi dưới 2 triệu sở hữu nhiều tính năng tốt trong tầm giá và rất đáng mua. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về các dòng điện thoại khác Xiaomi trên website https://viettelstore.vn/.

>> Nếu bạn quan tâm và có mong muốn đặt iphone 16 mới ra mắt, đừng bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn của Viettel Store trong thời gian này, bạn nhé!

Link nội dung: http://thoitiethomnay.net/top-9-dien-thoai-xiaomi-duoi-2-trieu-gia-re-dang-mua-hien-nay-a8464.html