Top các Ngân hàng cho vay tín chấp tốt nhất tháng 10/2024

Tham khảo Top các Ngân hàng cho vay tín chấp uy tín, lãi suất ưu đãi nhất hiện nay. Vay tín chấp Ngân hàng thủ tục như thế nào? Hãy cùng tham khảo trong bài viết sau.

1. Vay tín chấp là gì?

Vay tín chấp là hình thức vay nhanh không cần thế chấp tài sản, không cần người thân bảo lãnh. Khách hàng dựa trên uy tín bản thân để được Ngân hàng tin tưởng hỗ trợ cho vay. Để chứng minh uy tín, người vay phải cung cấp cho bên vay các loại giấy tờ tín chấp đảm bảo như: Bảng lương/sao kê lương, CMND, hộ khẩu…

Để hiểu rõ hơn về hình thức vay tín chấp, khách hàng có thể tham khảo thông tin đầy đủ trong bài viết sau:

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

2. Các hình thức vay tín chấp Ngân hàng

Khác với các công ty tài chính hay tổ chức tín dụng tư nhân, Ngân hàng thường không cung cấp đa dạng các hình thức vay tín chấp, chủ yếu gồm 3 hình thức phổ biến sau:

3. Điều kiện vay tín chấp ngân hàng

Top các Ngân hàng cho vay tín chấp tốt nhất tháng 10/2024

Để vay tín chấp tại Ngân hàng, khách hàng cần đáp ứng 3 điều kiện quan trọng sau:

3.1 Điều kiện cá nhân

3.2 Điều kiện thu nhập

3.3 Điều kiện lịch sử tín dụng

4. Thủ tục vay tín chấp Ngân hàng

Top các Ngân hàng cho vay tín chấp tốt nhất tháng 10/2024

4.1 Hồ sơ vay tín chấp Ngân hàng

Để vay tín chấp Ngân hàng, khách hàng cần chuẩn bị bộ hồ sơ gồm các loại giấy tờ sau:

4.2 Quy trình vay tín chấp Ngân hàng

Quy trình vay tín chấp Ngân hàng bao gồm 4 bước sau:

​>>> Xem thêm: Giải ngân là gì? Quy trình giải ngân khi đi vay vốn

5. Top các ngân hàng cho vay tín chấp uy tín nhất hiện nay

Dưới đây là danh sách các Ngân hàng cho vay tín chấp uy tín, được nhiều người lựa chọn mà bạn có thể tham khảo:

5.1 Vay tín chấp BIDV

BIDV cho vay tiêu dùng tín chấp và thấu chi tín chấp theo lương dành cho khách hàng là CBNV nhà nước hoặc đang làm việc tại các công ty, doanh nghiệp, có nhu cầu vay vốn phù hợp chính sách BIDV. Hạn mức vay 500 triệu trong 12 - 60 tháng. Yêu cầu thu nhập tối thiểu 7 triệu/tháng.

5.2 Vay tín chấp VietinBank

Ngân hàng Công thương VietinBank cho vay tiêu dùng tín chấp hạn mức 300 triệu (dành cho khách hàng có thu nhập từ lương >4.5 triệu/tháng) và vay thấu chi tín chấp hạn mức 500 triệu (dành cho khách hàng có mức thu nhập cao). Thời gian vay 12 - 60 tháng.

5.3 Vay tín chấp VietcomBank

VietcomBank cho vay tiêu dùng cá nhân với hạn mức 200 - 300 triệu tùy theo hồ sơ vay của khách hàng đồng thời cung cấp gói vay thấu chi tài khoản cá nhân với hạn mức 30 triệu. Yêu cầu thu nhập tối thiểu 5 triệu/tháng. Thời gian vay 12 - 60 tháng.

Top các Ngân hàng cho vay tín chấp tốt nhất tháng 10/2024

5.4 Vay tín chấp Sacombank

SacomBank hiện đang cung cấp đa dạng các gói vay tín chấp dành cho khách hàng là CBNV có lương, người hưởng lương hưu trí, khách hàng có nhu cầu mua xe máy và là một trong số ít Ngân hàng cho vay tín chấp kinh doanh. Hạn mức vay 300 - 500 triệu tùy từng gói vay trong thời gian 12 - 48 tháng.

5.5 Vay tín chấp VPBank

Dựa trên nhu cầu và theo từng nhóm đối tượng khách hàng, VPBank mang đến đa dạng gói sản phẩm vay tín chấp như: Vay tín chấp tiêu dùng; Vay tín chấp cho khách hàng trả lương qua VPBank, Vay tín chấp giáo viên, Vay tín chấp làm đẹp, Vay tín chấp kinh doanh…

Hạn mức vay hấp dẫn 200 - 500 triệu tùy từng gói vay mà bạn lựa chọn, yêu cầu mức thu nhập tối thiểu 4,5 triệu/tháng.

5.6 Vay tín chấp Techcombank

TechcomBank là một trong những Ngân hàng cho vay tín chấp uy tín được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn hiện nay. TechcomBank cung cấp gói vay tiêu dùng tín chấp, vay trả góp tiền học phí, vay thấu chi. Hạn mức vay tối đa 300 triệu trong 6 - 48 tháng. Yêu cầu thu nhập tối thiểu 5 triệu/tháng.

g. Vay tín chấp AgriBank

Ngân hàng AgriBank được xem là địa chỉ tin cậy đối với nhóm khách hàng ở khu vực nông thôn, cung cấp 3 gói vay tín chấp: Vay mua sắm tiêu dùng; Vay cho người lao động làm việc nước ngoài; Vay thấu chi tài khoản.

Hạn mức vay tối đa đến 80% chi phí cho nhu cầu của bạn trong thời gian 12 - 60 tháng, yêu cầu thu nhập chỉ từ 3 triệu/tháng trở lên.

6. Ngân hàng nào cho vay tín chấp lãi suất thấp nhất?

6.1. Lãi suất vay tín chấp Ngân hàng hiện nay

Tham khảo lãi suất vay tín chấp các Ngân hàng uy tín hiện nay trong bảng dưới đây:

Lãi suất vay tín chấp các Ngân hàng

Ngân hàng Lãi suất Hình thức BIDV 11,9%/năm Lãi tính theo dư nợ ban đầu VietinBank 9,6%/năm Lãi tính theo dư nợ ban đầu VietcomBank 10,8%-14,4/năm Lãi tính theo dư nợ ban đầu SacomBank 9,6% - 11%/năm Lãi tính theo dư nợ ban đầu VpBank 16% - 20%/năm Lãi tính theo dư nợ giảm dần TechcomBank 13,78%/năm Lãi tính theo dư nợ giảm dần AgriBank 6% - 11%/năm Lãi tính theo dư nợ giảm dần MSB 15%/năm Lãi tính theo dư nợ giảm dần EXimBank 17%/năm Lãi tính theo dư nợ giảm dần

6.2. Cách tính lãi suất vay tín chấp ngân hàng

Hiện nay, có 2 cách tính phổ biến được áp dụng tại Ngân hàng, cụ thể như sau:

Khách hàng lưu ý, cùng một con số lãi suất, số tiền lãi phải trả khi tính theo dư nợ giảm dần sẽ nhỏ hơn so với số tiền lãi phải trả khi tính theo dư nợ gốc ban đầu. Do đó, khi đi vay vốn tại Ngân hàng, khách hàng cần tìm hiểu kỹ càng cách tính lãi suất đang được Ngân hàng áp dụng.

7. Có nên vay tín chấp Ngân hàng? Ưu và nhược điểm

Top các Ngân hàng cho vay tín chấp tốt nhất tháng 10/2024

Nên hay không vay tín chấp Ngân hàng? Câu trả lời phụ thuộc vào nhu cầu của quý khách hàng. Hãy cùng tham khảo một số ưu nhược điểm khi vay tín chấp Ngân hàng dưới đây:

7.1 Ưu điểm vay tín chấp ngân hàng

7.2 Nhược điểm vay tín chấp ngân hàng

Tùy theo nhu cầu và khả năng đáp ứng mà khách hàng có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ vay tín chấp Ngân hàng.

Nếu bạn đang cần vay tiền nhanh, vay gấp trong ngày có thể tham khảo dịch vụ cầm đăng ký/cà vẹt xe của Tima với hạn mức:

Cam kết không giữ xe, chỉ cần duy nhất giấy đăng ký xe. Không thẩm định nhà ở, nơi làm, lãi suất chỉ 18%/năm tính theo dư nợ giảm dần.

Để được hỗ trợ vay tiền nhanh trong 2 giờ, quý khách vui lòng điền thông tin đơn giản theo mẫu đăng ký dưới đây và đợi điện thoại tư vấn từ nhân viên Tima nhé!

>>> Xem ngay: 8 Lưu ý quan trọng bạn cần biết về Vay Tín Chấp tại Việt Nam

Link nội dung: http://thoitiethomnay.net/top-cac-ngan-hang-cho-vay-tin-chap-tot-nhat-thang-102024-a8207.html