Vay trả góp ngân hàng Agribank: Hồ sơ và lãi suất thế nào? - Meey Finance

Vay trả góp ngân hàng Agribank là gì?

Tại ngân hàng Agribank hình thức vay trả góp cho pháp các cá nhân, hộ gia đình những người có thu nhập ổn định, có khả năng trả nợ được vay vốn để đảm bảo cuộc sống ổn định, phục vụ các mục đích sinh hoạt khác nhau. Những gói vay của ngân hàng Agribank rất phù hợp với đông đảo nhu cầu của khách hàng trên cả nước với những ưu đãi hết sức hấp dẫn.

Hiện nay, ngân hàng Agribank còn hỗ trợ những gói vay trả góp không cần có tài sản đảm bảo. Thời gian vay nhanh chóng, thủ tục rút gọn và đáp ứng được cả nhu cầu của khách hàng trong các trường hợp khẩn cấp. Bên cạnh đó, nhiều khách hàng lựa chọn gói vay trả góp của ngân hàng Agribank vì sự tin tưởng vào ngân hàng thuộc sự quản lý của Nhà nước.

Vay trả góp ngân hàng Agribank: Hồ sơ và lãi suất thế nào? - Meey Finance

Các gói vay trả góp ngân hàng Agribank

Hiện nay, ngân hàng Agribank đang cung cấp những gói vay trả góp trong nhiều lĩnh vực để hỗ trợ người dùng, từ đó giúp họ giải quyết được các vấn đề như sau:

Vay tiêu dùng tín chấp cá nhân

Đây là gói vay được đánh giá phù hợp với những khách hàng đang có nhu cầu vay vốn phục vụ việc chi tiêu cá nhân. Hạn mức vay tối đa của gói lên đến 30 triệu đồng, kỳ hạn thanh toán lên đến 12 tháng với mức lãi suất dao động từ 10% - 13%/ năm.

Hiện nay, hình thức cho vay đối với gói vay tiêu dùng tín chấp cá nhân hết sức linh hoạt, đa dạng phù hợp với nhu cầu của khách hàng như vay thấu chi, vay theo hạn mức hay vay từng lần. Nhờ đó, khách hàng sẽ giảm bớt áp lực về tài chính.

Vay kinh doanh trả góp

Hiện nay, ngân hàng Agribank đã hỗ trợ gói vay kinh doanh trả góp với hình thức vay tín chấp doanh nghiệp kết hợp với những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng như sau:

Vay ô tô trả góp

Hiện nay, gói vay ô tô trả góp của ngân hàng Agribank cũng có rất nhiều ưu đãi dành riêng cho khách hàng với các tùy chọn như gói vay ngắn hạn, trung hạn và dài hạn phụ thuộc vào khả năng chi trả cũng như nhu cầu của khách hàng. Gói vay này có những ưu điểm nổi bật như sau:

Vay mua nhà đất, căn hộ

Hiện nay, gói vay trả góp mua nhà đất, căn hộ của ngân hàng Agribank cũng có rất nhiều đặc điểm nổi bật để thu hút khách hàng cụ thể như:

Vay trả góp ngân hàng Agribank: Hồ sơ và lãi suất thế nào? - Meey Finance

Lãi suất vay tiền trả góp ngân hàng Agribank

Ngân hàng Agribank là ngân hàng thương mại duy nhất do Nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ, nên ngân hàng này luôn có những chính sách ưu đãi hơn, mức lãi suất cũng hợp lý hơn và được đảm bảo bởi Nhà nước. Hiện nay, tùy thuộc vào từng gói vay trong những lĩnh vực khác nhau, thời gian thanh toán khác nhau thì mức lãi suất dao động của ngân hàng Agribank sẽ từ 5 - 13%/năm.

Các chuyên gia đánh giá đây là một trong những ngân hàng có mức lãi suất cho vay “dễ chịu” nhất trên thị trường. Đồng thời, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với mức lãi suất này sẽ khá ổn định và không có biến động mạnh.

Điều kiện vay tiền trả góp ngân hàng Agribank

Đối với điều kiện để được vay trả góp tại ngân hàng Agribank cũng sẽ phụ thuộc vào từng gói vay để đưa ra yêu cầu hợp lý. Do đó, khách hàng cần phải đối chiếu vào điều kiện này để biết mình có thể vay hay không.

Điều kiện vay tiền mặt ngân hàng Agribank

Để vay tiền mặt tại ngân hàng Agribank thì khách hàng phải trong độ tuổi từ 18 - 65, có mức thu nhập ổn định và công việc chắc chắn. Đồng thời, khách vay cần phải có bảng lương và hợp đồng lao động để chứng minh khả năng thu nhập.

Điều kiện vay mua ô tô trả góp

Đối với khách hàng vay mua ô tô trả góp thì người đại diện vay phải trong độ tuổi từ 22 - 60, hoặc tính đến thời điểm tất toán khoản vay không quá 65 tuổi. Bên cạnh đó, khách hàng phải có tài sản đảm bảo được đảm bảo bởi bên thứ ba hoặc chính là chiếc xe được mua.

Điều kiện vay kinh doanh trả góp

Đối với khách hàng vay kinh doanh trả góp sẽ có yêu cầu cụ thể đối với nam giới nằm trong độ tuổi 18 - 60 tuổi, còn nữ giới nằm trong độ tuổi từ 18 - 55 tuổi. Phải có thu nhập ổn định, không có nợ xấu tại các ngân hàng và tổ chức tín dụng khác, có hộ khẩu thường trú tại nơi ngân hàng Agribank hỗ trợ.

Điều kiện vay mua nhà, đất, căn hộ trả góp

Đối với cá nhân muốn vay mua nhà đất, căn hộ trả góp thì không được vượt quá độ tuổi 60. Bên cạnh đó, không có nợ xấu tại các ngân hàng khác và phải có tài sản đảm bảo để thế chấp do ngân hàng thẩm định giá trị. Nếu dùng ngôi nhà mua để thế chấp thì người đi vay phải là chủ sở hữu của ngôi nhà.

Thủ tục vay tiền ngân hàng Agribank

Trong quá trình thực hiện vay trả góp tại ngân hàng Agribank cần phải tuân thủ một số thủ tục và chuẩn bị các giấy tờ như sau:

Đối với những trường hợp và các gói vay khác nhau thì ngân hàng sẽ yêu cầu người vay bổ sung thêm các giấy tờ khác ví dụ như vay tiêu dùng sẽ phải chứng minh được khả năng thu nhập. Vay mua nhà sẽ phải có thêm hợp đồng mua bán…. Sau khi chuẩn bị đầy đủ mọi giấy tờ theo hướng dẫn thì sẽ nộp toàn bộ hồ sơ tại quầy giao dịch và thực hiện theo các bước mà giao dịch viên chỉ định.

Vay trả góp ngân hàng Agribank: Hồ sơ và lãi suất thế nào? - Meey Finance

Hướng dẫn cách vay tiền trả góp ngân hàng Agribank

Trong quá trình thực hiện những thủ tục vay trả góp tại ngân hàng Agribank không phải khách hàng nào cũng biết cách để thực hiện, vì thế, cần phải có sự hướng dẫn của các giao dịch viên tại quầy.

Trong trường hợp khách hàng được phê duyệt những gói vay trả góp tại ngân hàng Agribank thì sẽ được nhân viên ngân hàng thông báo, hướng dẫn những bước tiếp theo cần thực hiện. Đồng thời, bạn sẽ phải chờ thêm khoảng 3 - 5 ngày để ngân hàng hoàn tất thủ tục theo quy định rồi mới giải ngân.

Ngoài ra bạn có thể xem thêm Các gói vay trả góp và thêm thông tin các khoản vay khác tại Meeyfinance.com

Thông tin:

Link nội dung: http://thoitiethomnay.net/vay-tra-gop-ngan-hang-agribank-ho-so-va-lai-suat-the-nao-meey-finance-a8117.html