Hướng dẫn sử dụng thẻ DCOM Premier Club mới

Thẻ DCOM Premier Club mới có nhiều tính năng nổi bật như sau:ATM Lawson khắp Nhật Bản. Có thể RÚT TIỀN từ tài khoản DCOM (thẻ Vàng). Phí nạp tiền RẺ NHẤT NHẬT BẢN (¥150/lần với thẻ Vàng, 250¥/lần đối với thẻ Bạc).Quý khách cần đăng ký thẻ mới này, vui lòng truy cập App DCOM Thêm mới (tham khảo thêm hướng dẫn chi tiết tại đây).

I. Hướng dẫn nạp tiền bằng thẻ nạp tiền (thẻ Vàng) Premier Club mới

Với thẻ nạp tiền (thẻ Vàng) DCOM Premier Club mới, quý khách có thể nạp tiền vào tài khoản DCOM tại hơn 13.500 ATM Lawson trên toàn Nhật Bản, với chi phí siêu tiết kiệm, chỉ từ ¥150/lần nạp.

Bước 1: Bấm “English Guidance” để chuyển ngôn ngữ sang tiếng Anh

Bước 2: Bấm “Next”

Bước 3: Cho thẻ nạp tiền DCOM Premier Club mới (thẻ Vàng) vào

Bước 4: Bấm “Deposit”

Bước 5: Cho số tiền muốn nạp vào khay ATM và bấm “Confirm” 2 lần để xác nhận

Bước 6: Lấy lại thẻ và hóa đơn ghi nhận giao dịch

Vậy là quý khách đã thực hiện xong các bước nạp tiền vào tài khoản DCOM. Tiền sẽ được nạp vào tài khoản của bạn chỉ trong giây lát. Nếu có bất cứ vấn đề hay thắc mắc nào, vui lòng liên hệ tới bộ phận Chăm sóc khách hàng của DCOM để được hỗ trợ.

II. Hướng dẫn chuyển tiền bằng thẻ chuyển tiền (thẻ Bạc) Premier Club mới

Với thẻ chuyển tiền (thẻ bạc) Premier Club mới, quý khách có thể chuyển tiền ngay tới người nhận đã được đăng ký trên thẻ tại hơn 13.500 ATM Lawson trên toàn Nhật Bản. Quý khách chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau đây:

Bước 1: Bấm “English Guidance” để chuyển ngôn ngữ sang tiếng Anh

Bước 2: Bấm “Next”

Bước 3: Cho thẻ chuyển tiền DCOM Premier Club mới (thẻ Bạc) vào

Bước 4: Bấm “Deposit”

Bước 5: Cho số tiền muốn nạp vào khay ATM và bấm “Confirm” 2 lần để xác nhận

Bước 6: Lấy lại thẻ và hóa đơn ghi nhận giao dịch

Vậy là quý khách đã thực hiện xong các bước chuyển tiền tới người thân đã được đăng ký trên thẻ chuyển tiền. Tiền sẽ được chuyển tới người thân của bạn chỉ trong ít phút. Nếu có bất cứ vấn đề hay thắc mắc nào, vui lòng liên hệ tới bộ phận Chăm sóc khách hàng của DCOM để được hỗ trợ.

III. Hướng dẫn thiết lập mã PIN với thẻ Premier Club mới

Để có thể sử dụng tính năng rút tiền từ tài khoản DCOM chỉ có trên thẻ nạp tiền (thẻ vàng) Premier Club mới, quý khách cần thiết lập mã PIN bằng các bước đơn giản sau đây:

Bước 1: Mở ứng dụng DCOM, bấm vào thanh Menu bên góc trái và chọn “Quản lý thẻ DCOM”

Bước 2: Bấm vào thẻ nạp tiền Premier Club mới của quý khách

Bước 3: Chọn “Cài đặt mã PIN”

Bước 4: Thiết lập mã PIN theo ý muốn của quý khách, nhập lại thêm 1 lần nữa để xác nhận rồi bấm nút “Lưu thay đổi”

Vậy là quý khách đã hoàn tất quá trình thiết lập mã PIN mới. Quý khách đã có thể rút tiền từ tài khoản DCOM với thẻ Premier Club mới của mình tại toàn bộ hơn 13.500 ATM Lawson trên Nhật Bản.

IV. Hướng dẫn rút tiền từ tài khoản DCOM với thẻ Premier Club mới tại ATM Lawson

Với thẻ nạp tiền (thẻ Vàng) DCOM Premier Club mới, quý khách có thể rút tiền từ tài khoản DCOM tại hơn 13.500 ATM Lawson trên Nhật Bản với các bước đơn giản sau:Bước 1: Bấm “English Guidance” để chuyển ngôn ngữ sang tiếng Anh

Bước 2: Bấm “Next”

Bước 3: Cho thẻ nạp tiền DCOM Premier Club mới (thẻ Vàng) vào

Bước 4: Bấm “Withdrawal”

Bước 5: Nhập mã PIN của thẻ. Nếu chưa thiếp lập mã PIN, quý khách vui lòng tham khảo hướng dẫn thiết lập mã PIN bên trên.

Bước 6: Nhập số tiền muốn rút từ tài khoản DCOM và chọn “Confirm” để xác nhận.

Bước 7: Lấy tiền, thẻ, và hóa đơn xác nhận giao dịch.

Vậy là quý khách đã thực hiện xong các bước rút tiền từ tài khoản DCOM. Nếu có bất cứ vấn đề hay thắc mắc nào, vui lòng liên hệ tới bộ phận Chăm sóc khách hàng của DCOM để được hỗ trợ.

V. Hướng dẫn vô hiệu hóa thẻ Premier Club mới trong trường hợp bị thất lạc

Trong trường hợp bị rơi, mất thẻ hoặc vì bất cứ lý do cá nhân nào khác, quý khách có thể thực hiện vô hiệu hóa thẻ Premier Club mới của mình để tạm khóa chức năng rút tiền khỏi tài khoản DCOM của thẻ. Xin quý khách vui lòng làm theo các bước đơn giản sau đây:Bước 1: Mở ứng dụng DCOM, bấm vào thanh Menu bên góc trái và chọn “Quản lý thẻ DCOM”

Bước 2: Bấm vào thẻ nạp tiền Premier Club mới của quý khách

Bước 3: Chọn “Vô hiệu hóa thẻ DCOM”

Hướng dẫn sử dụng thẻ DCOM Premier Club mới

Bước 4: Chọn cấp thẻ mới thay thế.

Chọn “Không” nếu quý khách chỉ muốn vô hiệu hóa mã PIN mà không muốn nhận thẻ mới.

Chọn “Có” nếu quý khách muốn nhận được thẻ mới trong trường hợp thẻ cũ bị thất lạc. Tiếp tục chọn “Có” nếu địa chỉ của quý khách đúng với địa chỉ lưu trên hệ thống của DCOM. Nếu quý khách đã đổi địa chỉ, xin vui lòng cập nhật địa chỉ mới theo hướng dẫn tại đây.Vậy là quý khách đã hoàn tất quá trình vô hiệu hóa mã PIN của thẻ DCOM Premier Club mới. Nếu bạn đã yêu cầu cấp thẻ mới thay thế, xin vui lòng đợi một vài ngày để DCOM gửi thẻ về địa chỉ bạn đã đăng ký. Nếu Quý khách có bất cứ thắc mắc nào khác, vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của DCOM để nhận được hỗ trợ.

Link nội dung: http://thoitiethomnay.net/huong-dan-su-dung-the-dcom-premier-club-moi-a7942.html