Làm thẻ đen ngân hàng phải có bao nhiêu tiền?

Thẻ đen ngân hàng (hay còn gọi là thẻ tín dụng đen) là loại thẻ cao cấp được ngân hàng phát hành cho những khách hàng có mức thu nhập cao và lịch sử tài chính tốt. Vậy làm thẻ đen phải có bao nhiêu tiền? Điều kiện làm thẻ đen ở các ngân hàng hiện nay như thế nào? Hãy cùng Timo by BVBank tìm hiểu chủ đề này trong bài viết dưới đây.

Điều kiện chung để làm thẻ đen ngân hàng

Điều kiện mở thẻ tín dụng cơ bản để sở hữu thẻ đen ngân hàng:

Tùy theo từng ngân hàng, điều kiện để mở thẻ đen ngân hàng có thể thay đổi.

Làm thẻ đen Techcombank phải có bao nhiêu tiền?

Thẻ đen Techcombank (hay thẻ tín dụng Techcombank Visa Signature) được biết đến là dòng thẻ cao cấp nhất của ngân hàng Techcombank. Thẻ này được thiết kế dành riêng cho những khách hàng là hội viên Priority của ngân hàng. Thẻ đen Techcombank là sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế với nhiều đặc quyền và ưu đãi hấp dẫn.

Để mở thẻ đen Techcombank, khách hàng phải có thu nhập hàng tháng tối thiểu là 40.000.000 đồng. Ngoài ra, bạn cần đáp ứng các điều kiện sau đây:

Trong trường hợp có tài sản đảm bảo

Trong trường hợp không có tài sản đảm bảo

Làm thẻ đen ngân hàng phải có bao nhiêu tiền?

Muốn làm thẻ đen Techcombank phải có thu nhập tối thiểu 40 triệu/tháng (Nguồn: Internet)

Làm thẻ đen Timo by BVBank phải có bao nhiêu tiền?

Để mở đen Timo by BVBank Visa, khách hàng cần có số dư tài khoản Spend Account của Timo by BVBank từ 2.000.000 đồng trở lên trong liên tục 3 tháng gần nhất hoặc có sử dụng tài khoản tiết kiệm tại hệ thống ngân hàng. Ngoài ra, bạn cũng cần đáp ứng một số điều kiện như sau:

Thẻ đen Timo by BVBank Visa là loại thẻ tín dụng có nhiều ưu đãi và lợi ích đặc biệt dành cho chủ sở hữu. Khách hàng có thẻ đen Timo by BVBank sẽ được hưởng những quyền lợi như:

Làm thẻ đen ngân hàng phải có bao nhiêu tiền?

Muốn làm thẻ đen Timo by BVBank cần có số dư tài khoản Spend Account của Timo by BVBank từ 2.000.000 đồng trong liên tục 3 tháng (Nguồn: Internet)

Làm thẻ đen Sacombank phải có bao nhiêu tiền?

Thẻ đen Sacombank là loại thẻ tín dụng được cấp cho khách hàng có thu nhập tối thiểu từ 15.000.000 đồng/tháng và lịch sử tài chính tốt. Bên cạnh thiết kế sang trọng, đẳng cấp, loại thẻ này còn mang đến nhiều ưu đãi độc quyền cho chủ sở hữu. Dưới đây là những quy định của Sacombank về điều kiện mở thẻ tín dụng đen:

Lưu ý rằng, trên đây chỉ là những điều kiện cơ bản để mở thẻ tín dụng đen. Tùy theo từng loại thẻ cụ thể mà Sacombank sẽ yêu cầu bổ sung thêm một số thông tin chi tiết nhằm phục vụ quá trình xét duyệt hồ sơ của ngân hàng.

Làm thẻ đen ngân hàng phải có bao nhiêu tiền?

Muốn làm thẻ đen Sacombank phải có thu nhập tối thiểu 25 triệu/tháng (Nguồn: Internet)

Làm thẻ đen VPBank phải có bao nhiêu tiền?

Thẻ đen được phát hành bởi ngân hàng VPBank không chỉ là phương tiện thanh toán tiện lợi mà còn đem lại nhiều lợi ích đáng kể cho chủ sở hữu. Khách hàng mở thẻ tín dụng đen VPBank sẽ được hưởng hạn mức tín dụng cao, lãi suất ưu đãi, nhận dịch vụ chăm sóc khách hàng ưu tiên cùng nhiều ưu đãi độc quyền hấp dẫn.

Để làm thẻ đen VPBank, bạn cần có mức thu nhập đáp ứng điều kiện sau:

Làm thẻ đen ngân hàng phải có bao nhiêu tiền?

Muốn làm thẻ đen VPBank phải có thu nhập tối thiểu 12 triệu/tháng (Nguồn: Internet)

Làm thẻ đen Vietcombank phải có bao nhiêu tiền?

Hiện nay, loại thẻ đen cao cấp nhất của Vietcombank là thẻ tín dụng Vietcombank Visa Signature. Loại thẻ này chỉ được cấp cho những khách cao cấp là hội viên của Vietcombank Priority. Chủ sở hữu thẻ sẽ được hưởng nhiều tính năng và chính sách đặc biệt, nhằm đem đến trải nghiệm mua sắm và chi tiết tốt nhất cho khách hàng.

Để mở thẻ đen Vietcombank Visa Signature, khách hàng phải có thu nhập bình quân tối thiểu từ 60.000.000/tháng và đáp ứng một số điều kiện như sau:

Làm thẻ đen ngân hàng phải có bao nhiêu tiền?

Muốn làm thẻ đen Vietcombank phải có thu nhập tối thiểu 60 triệu/tháng (Nguồn: Internet)

Làm thẻ đen MB Bank phải có bao nhiêu tiền?

Hiện nay, ngân hàng MB Bank đang cung cấp nhiều loại thẻ đen phục vụ cho nhiều mục đích và phạm vi giao dịch khác nhau. Để mở loại thẻ này, khách hàng cần đáp ứng một số điều kiện cơ bản như sau:

Làm thẻ đen ngân hàng phải có bao nhiêu tiền?

Quy định thu nhập tối thiểu để làm thẻ đen MB Bank sẽ khác nhau tùy theo hạng thẻ (Nguồn: Internet)

Tùy theo quy định của từng ngân hàng, mức thu nhập đủ điều kiện để làm thẻ đen sẽ khác nhau. Hy vọng bài viết trên đây đã cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn đọc.

Link nội dung: http://thoitiethomnay.net/lam-the-den-ngan-hang-phai-co-bao-nhieu-tien-a7828.html