Những người sở hữu thẻ đen (Black card) ở Việt Nam và Thế Giới

Tấm thẻ đen Black Card là một tấm thẻ quyền lực bậc nhất của các ngân hàng lớn. Những người sở hữu thẻ đen (Black Card) ở Việt Nam và Thế giới là ai? Bài viết này sẽ điểm danh ngày đến bạn những nguời quyền lực may mắn có được tấm thẻ đen này. Hãy cùng atmbanking.edu.vn tìm hiểu ngay nhé!

1.Những người sở hữu thẻ đen (Black card) ở Việt Nam và Thế Giới

Ai cũng biết đến những đặc quyền của tấm thẻ đen ngân hàng hiện nay. Cùng tìm hiểu trên thế giới và Việt Nam hiện nay, ai là chủ nhân của những tấm thẻ đen này nhé!

Những người sở hữu thẻ đen (Black card) ở Việt Nam và Thế Giới

Những người sở hữu tấm thẻ đen ở Việt Nam

“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh

Người đẹp Trà Vinh được đông đảo nhiều người biết đến. Là người phụ nữ sở hữu vòng eo 56 khơi gợi và những màn đập hộp hàng hiệu với nhiều món đồ đắt tiền.

Năm 2011, cô được biết đến với cương vị là Hoa Hậu Việt Nam Hoàn cầu. Sau đó, cô bắt đầu hoạt động showbiz và hiển diện với nhiều vai trò trong nghệ thuật như mẫu ảnh, diễn viên,…

Những người sở hữu thẻ đen (Black card) ở Việt Nam và Thế Giới

Ngọc Trinh là một trong những người đẹp showbiz sở hữu khối tài sản và độ giàu có khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đặc biệt, với tấm hình đăng trên Instargram bên chiếc thẻ đen. Điều này càng khẳng định độ giàu có của cô nàng.

Tấm thẻ đen này chỉ dành riêng cho giới thượng lưu, có hạn mức chi tiêu ở hạn mức cao. Được biết, tấm thẻ này không phải là tấm thẻ quyền lực nhất trong các tấm thẻ. Tuy nhiên, thẻ đen này đã có hạn mức giao dịch rất cao với số ít người có thể sở hữu.

Ca sĩ Hòa Minzy

Là một ca sĩ có giọng hát cao, trong trẻo được nhiều fan hâm mộ yêu thích. Không chỉ thành công trên con đường âm nhạc, cô ca sĩ này còn được biết đến với những thành công trong sự nghiệp.

Cô được biết đến với khối tài sản lớn được mệnh danh là “đại gia ngầm” của Vbiz. Cô nàng 9X đã sở hữu rất nhiều bất động sản, biệt thự, hàng hiệu đắt giá. Độ giàu có của cô nàng là ước mơ của rất nhiều người.

Cô cũng đã hé lộ một tấm thẻ đen được đăng trên Story khiến dân mạng trầm trồ. Tấm thẻ mà Hòa Minzy sở hữu với hạn mức chi tiêu từ 250.000.000 USD đến xấp xỉ 5,8 tỷ đồng. Tấm thẻ với mức thu nhập phải đạt từ mức 1,3 triệu USD đến 30 tỷ đồng/năm.

Shark Hưng

Chương trình Shank Tank thành công đã có độ viral rất mạnh. Đặc biệt là những “cá mập” - ban giám khảo nổi tiếng được nhiều người yêu thích để lại ấn tượng sâu sắc.

Trong đó, Shark Hưng là một trong những cái tên nổi bật trong dàn giám khảo. Ông hiện đang là phó chủ tịch hội đồng quản trị của tập đoàn Cen Group. Một người đàn ông có phong độ sang trọng, kiến thức am hiểu sâu rộng cùng khối tài sản kết xù vô cùng lớn.

Ông cũng là một số ít người sở hữu tấm thẻ đen quyền lực hiện nay. Với tấm thẻ VIP của ngân hàng này, dù không được tiết lộ về hạn mức sử dụng. Tuy nhiên, việc sở hữu tấm thẻ Black Card này đã đủ biết độ giàu có và những quyền lợi không phải cũng có.

Hoa hậu Phương Lê

Phương Lê đạt giải danh hiệu hoa hậu Hòa Bình năm 2017. Là một người khá kín tiếng, cô không hoạt động vào showbiz những cô vẫn gây chú ý với độ giàu có của mình.

Phương Lê tập trung vào kinh doanh bất động sản và có một cuộc sống hạnh phúc bên gia đình của mình. Được biết, cô cùng chồng và con đang sinh sống tại căn biệt thự sang trọng với mức giá trị lên đến 200 tỷ đồng.

Thời gian qua, cô đã được chồng tặng món quà bất ngờ 6 tỷ đồng khi nỗ lực giảm cân thành công. Qua đó, Cô đã chia sẻ thông tin dành tặng cho 3 cô con gái của mình điều đặc biệt. Đó là mỗi cô con gái một tấm thẻ đen quyền lực.

Được biết rằng, chiếc thẻ có hạn mức chi tiêu lên đến 2 tỷ đồng/ngày. Các con gái chưa đủ tuổi mở thẻ, cho nên đây là tấm thẻ phụ được hoa hậu Phương Lê đăng ký và có hạn mức tín dụng chi tiêu theo quy định của ngân hàng.

Những người sở hữu tấm thẻ đen trên Thế Giới

Idol Hàn Quốc (Kpop) sở hữu thẻ đen quyền lực - G - Dragon

G - Dragon là một ông hoàng Kpop của xứ sở Kim Chi. Anh là chàng ca sĩ của nhóm nhạc BigBang nổi tiếng.

Anh được biết đến là chàng ca sĩ điển trai và cũng là đại gia giàu có khét tiếng. Tài sản mà anh chàng này đang sở hữu vô cùng giá trị.

Anh có một căn hộ có trị giá lên đến 171 tỷ đồng với nhiều nội thất xa xỉ khiến người khán phục. Cùng với đó, G - Dragon còn được tán thưởng khi sử dụng nhiều món đồ đắt giá, thời trang cao cấp. Nhiều khán giả đã tìm hiểu về việc quẹt thẻ đen cao cấp của anh. Anh sở hữu một tấm thẻ đen Hàn Quốc chỉ dành riêng cho giới siêu giàu. Số lượng của chiếc thẻ này chỉ chiếm 0.05% dân số của Hàn Quốc.

Những sao Hàn sở hữu Black card - Jin, Jungkook BTS

Khán giả của nhiều nước trên thế giới đều biết đến nhóm nhạc thần tượng BTS của Hàn Quốc. Doanh thu từ nhóm nhạc đình đám BTS qua việc biểu diễn, quảng cáo, tham dự event,… là một khối tài sản khổng lồ. Độ giàu có của các thành viên trong nhóm nhạc này luôn là một điều tò mò được nhiều fan tìm kiếm.

Trong các thành viên của nhóm nhạc thì em út được phát hiện đang sở hữu tấm thẻ đen của Huyndai. Đây là chiếc thẻ có mức chi tiêu, mua sắm đồ ăn vặt tại máy bán hàng tự động.

Anh cả Jin trong một bữa tiệc sinh nhật đã dùng thẻ đen để thanh toán bữa ăn cho cả nhóm. Điều này đã vô tình được người hâm mộ phát hiện trong hình ảnh mà các nam ca sĩ đã không cố tình tiết lộ đến.

Những người sở hữu thẻ đen (Black card) ở Việt Nam và Thế Giới

Hoàng tử Harry

Harry là vị hoàng tử thứ 2 của Hoàng Gia Anh. Anh cũng là người có tài sản kếch xù từ việc thừa kế của bố mẹ. Anh có người vợ là diễn viên Megan, cũng là người nổi tiếng được nhiều người yêu mến.

Tài sản của anh còn đến từ khoản lương quân đội và công việc của một vị hoàng tử của mình. Nếu so sánh với các tỷ phú ở Anh Quốc thì gia đình của Harry cũng nằm trong Top đầu. Do đó, Anh cũng là một những người hiếm hoi sở sữu chiếc thẻ đen quyền quý.

Simon Cowell

Đây là vị khám khảo ở một chương trình thu hút lượt view cực lớn X FACTOR và American Ifol. Cũng là người hiếm hoi có được tấm thẻ đen thượng lưu American Express.

Simon Cowell được biết đến với nhiều vai trò là doanh nhân, nhà sản xuất người Anh nắm trong tay tài sản gần 14 tỷ đồng Việt Nam. Do đó, việc có một tấm thẻ đen là điều không quá bất ngờ.

Rapper Jay - Z

Là một rapper nổi tiếng thế giới nằm trong hội rap đầu tiên của câu lạc bộ tỷ phú USD. Jay - Z là chồng của ca sĩ Beyonce nằm trong số người ít ỏi có được tấm thẻ đen ngân hàng.

Dù hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, tuy nhiên cặp vợ chồng này lại được biết đến với việc kinh doanh thành công. Nguồn thu nhập của họ không chỉ là từ lĩnh vực nghệ thuật mà kinh doanh thương hiệu quần áo, kinh doanh về lĩnh vực thể thao.

Britney Spears

Nàng công chúa của nhạc Pop Brtney Spears đã đạt nhiều giải thưởng danh giá nhất thế giới Grammy. Cô nàng có nhiều chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới và được triệu khán giá yên mến.

Cô cũng là nữ ca sĩ nằm trong danh sách những người giàu có quyền lực nhất của tờ tạp chí Forbes. Với mức thu nhập khủng của mình thì việc sở hữu tấm thẻ đen là điều hiển nhiên. Do đó, cô nàng này thuộc top những người có được chiếc thẻ đen huyền bí này.

2.Đặc quyền ưu ái của những chiếc thẻ đen (Black card)

Những người sở hữu thẻ đen (Black card) ở Việt Nam và Thế GiớiChúng ta được biết, tấm thẻ đen chỉ dành riêng cho những người siêu giàu với mức thu nhập khủng. Con số người sở hữu thẻ đen chỉ chiếm tỷ lệ 1% dân số của thế giới.

Do đó, chiếc thẻ này ở mỗi quốc gia mỗi ngân hàng sẽ có những đặc quyền riêng. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo một số đặc quyền cao cấp chỉ có những người sở hữu tấm thẻ này mới được sử dụng như:

Bài viết này đã tổng hợp những người sở hữu thẻ đen (Black card) ở Việt Nam và Thế Giới. Hy vọng những thông tin thú vị này sẽ giúp bạn biết thêm nhiều điều mới mẻ và nỗ lực hơn để sỡ hữu những tấm thẻ ngân hàng quyền lực này.

Link nội dung: http://thoitiethomnay.net/nhung-nguoi-so-huu-the-den-black-card-o-viet-nam-va-the-gioi-a7474.html