Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 6/4/2024: Tuổi nào tài lộc, tình duyên vẹn toàn?

Luận giải tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Bảy ngày 6/4/2024 về phương diện công danh sự nghiệp, may mắn tài lộc, vận hạn cần tránh, tình duyên,... chi tiết từng tuổi: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

1. Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 3/4/2024 của tuổi Tý

Sự nghiệp của tuổi Tý có nhiều chuyển biến tích cực. Trong thứ Bảy này, chỉ cần bản mệnh làm theo những kế hoạch đã đề ra trước đó, phối hợp nhịp nhàng với đội nhóm, thì chắc chắn sẽ gặt hái vô số thành tựu trong công việc. 

Việc trở nên hòa đồng, thân thiết với đồng nghiệp sẽ giúp ích cho vận trình tài lộc của tuổi Tý rất nhiều. Bản mệnh sẽ nhận được lời mời hợp tác, cơ hội đầu tư kinh doanh, gia tăng thu nhập từ họ, đừng bỏ lỡ. 

Thời tiết nắng nóng nên tuổi Tý cũng cần quan tâm hơn đến sức khỏe của mình. Hôm nay, nếu có việc phải di chuyển nhiều trên đường thì con giáp này đừng quên sử dụng áo và kem chống nắng nhé. 

Giờ tốt trong ngày: Giờ Dần (03h-05h); Giờ Tỵ (09h-11h).
Màu sắc may mắn hôm nay: Vàng, cam, nâu.

2. Khám phá tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Bảy ngày 6/4/2024 của tuổi Sửu

Về sự nghiệp, tuổi Sửu cần đề phòng tiểu nhân xung quanh bạn. Tài nguyên trong công việc mà con giáp này có được khiến một số đồng nghiệp ghen ghét, đố kỵ ra mặt. Nhưng bản mệnh hãy nhớ rằng, càng là lúc quan trọng thì càng phải hết sức bình tĩnh trước khi đưa ra quyết định, tránh để kẻ xấu lợi dụng "nắm thóp". 

Tài lộc có điềm báo lao dốc, người tuổi Sửu có thể vì hành động liều lĩnh trong đầu tư mà mất đi một khoản tiền lớn. Lời khuyên từ tử vi 12 con giáp cho bản mệnh là cần tham khảo thêm ý kiến "tiền bối" trong ngành trước khi đưa ra quyết định. 

May mắn là phương diện tình cảm của tuổi Sửu có vận khí tốt. Đặc biệt là những cặp đôi luôn biết cách chia sẻ, động viên tinh thần trong những lúc khó khăn, vất vả. Hãy luôn yêu thương và trân trọng họ nhiều hơn nữa nhé. 

Giờ đẹp trong ngày: Giờ Thân (15h-17h); Giờ Tỵ (09h-11h)
Màu sắc may mắn hôm nay: Đỏ, tím, hồng.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-6-4-2024-1-1712294729.png
Khám phá tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Bảy ngày 6/4/2024 của tuổi Sửu may mắn trong phương diện tình cảm.

3. Xem tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Bảy ngày 6/4/2024 của tuổi Dần 

Vận trình không tốt ảnh hưởng đến cả tài lộc và sự nghiệp của tuổi Dần. Bản mệnh khó giữ bình tĩnh khi liên tục xảy ra mâu thuẫn với người xung quanh khiến công việc gặp nhiều trở ngại. Tài vận cũng vì thế mà hao hụt, tiền tài khó tụ dễ tán, cho nên người tuổi Dần cần tránh chi tiêu nhiều vào thời điểm này.

Phương diện tình duyên cũng vô cùng ảm đạm. Những cặp đôi khó tránh khỏi cãi vã do những bất đồng trong quan điểm sống. Người độc thân không mấy mặn mà trong việc tìm kiếm nửa kia của cuộc đời mình. 

Vận khí không tốt nên tuổi Dần cần quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn. Đặc biệt là những người có tiền sử bệnh về tim mạch hay huyết áp. Nếu phát hiện bất cứ điều gì bất thường hãy nhanh chóng tới bệnh viện khám để sớm có phạc đồ phù hợp. 

Giờ hoàng đạo trong ngày: Giờ Tuất (19h-21h); Giờ Mão (05h-07h).
Màu sắc may mắn hôm nay: Xám, đen.

4. Chiêm nghiệm tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Bảy ngày 6/4/2024 của tuổi Mão

Công việc quá tải khiến tuổi Mão trở nên nóng tính trong mắt đồng nghiệp, chẳng ai muốn lại gần. Nhưng con giáp này nên nhớ rằng, muốn hoàn thành theo đúng tiến độ ra thì cần vận dụng tốt khả năng làm việc nhóm, đừng vì phút bốc đồng cá nhân mà hỏng việc. 

Mối quan hệ giữa tuổi Mão và các thành viên trong gia đình ngày càng tệ. Cái tôi quá cao khiến con giáp này trở nên nóng nảy, cãi vã bất chấp đúng sai. Bản mệnh nên nhớ rằng, càng cố bảo vệ quan điểm của mình, áp đặt suy nghĩ với người thân thì chỉ làm mọi chuyện tệ hơn mà thôi. 

May mắn là tiền bạc dư dả, tuổi Mão có thể thoải mái mua sắm những món đồ yêu thích trong thứ Bảy này. Song bản mệnh cũng cần để ra một khoản tiết kiệm để phòng trừ trường hợp quan trọng như mua nhà, ô tô, đau ốm... 

Giờ đẹp trong ngày: Giờ Hợi (21h-23h); Giờ Mão (05h-07h).  
Màu sắc phú quý hôm nay: Bạc, trắng.

5. Tử vi vui hôm nay thứ Bảy ngày 6/4/2024 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn có một ngày thứ Bảy vô cùng may mắn và đạt được hiệu quả cao trong công việc. Bản mệnh nhờ phát huy tốt khả năng đàm phán, thuyết phục của mình mà ký kết thành công những hợp đồng lớn cho công ty. 

Tuy nhiên, sự may mắn của tuổi Thìn cũng có thể đi kèm với điềm báo thị phi do tiểu nhân đố kỵ mà ra. Chính vì vậy, người tuổi này cần hết sức thận trọng trong lời ăn tiếng nói, tránh để đồng nghiệp sinh lòng ghen tị mà muốn cản trở bạn. 

Tình hình sức khỏe của tuổi Thìn không được tốt cho lắm. Áp lực công việc khiến con giáp này rơi vào tình trạng mệt mỏi, chán nản. Bản mệnh cần thay đổi thói quen sinh hoạt, nghỉ ngơi thư giãn nhiều hơn thì tinh thần mới cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng được.

Giờ đẹp trong ngày: Giờ Thân (15h-17h); Giờ Tuất (19h-21h).
Màu sắc thịnh vượng hôm nay: Đen, xanh dương.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-6-4-2024-2-1712294729.png
Tử vi vui hôm nay thứ Bảy ngày 6/4/2024 của tuổi Thìn đạt hiệu quả cao trong công việc.

6. Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Bảy ngày 6/4/2024 của tuổi Tỵ

Đường tài lộc của tuổi Tỵ tương đối ổn định. Con giáp này có khá nhiều cơ hội để kiếm tiền từ quý nhân mang lại. Nếu dồn toàn tâm huyết vào việc đầu tư kinh doanh sẽ thu về lợi nhuận không nhỏ. Song, bản mệnh cần lưu ý không nên tham gia vào các cuộc tranh đấu hay cãi vã để tránh rước bực vào người, mất đi cơ hội tốt.

Hôm nay là một ngày khá tươi sáng về mặt tình duyên của tuổi Tỵ. Mọi khúc mắc của bản mệnh với người thân được giải quyết êm đẹp, xóa tan những mâu thuẫn, bất đồng từ trước đó. Mối quan hệ tình cảm gia đình dần trở nên khăng khít, ấm áp chân thành. 

Giờ đẹp trong ngày: Giờ Thân (15h-17h); Giờ Tỵ (09h-11h)
Màu sắc bình an hôm nay: Tím, hồng, đỏ.

7. Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Bảy ngày 6/4/2024 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ cần phải xem lại cách làm việc của mình trong ngày thứ Bảy này. Bản mệnh không nên tiếp tục giữ thái độ lười biếng, thiếu tập trung, nếu tiếp tục như vậy thì vị trí hiện tại của bạn ở công ty cũng khó lòng mà giữ được.

Trong tình cảm, dường như hôm nay tuổi Ngọ không được may mắn cho lắm. Đặc biệt người có đôi có cặp do thiếu đi sự tin tưởng lẫn nhau dẫn đến những xung đột, cãi vã gây mệt mỏi cho cả hai. Im lặng không phải chấp nhận bản thân sai, nhưng sẽ là điều tốt nhất trong lúc nóng giận, bạn chỉ nên giải thích khi đối phương sẵn sàng về mặt tinh thần. 

Tuổi Ngọ vốn rất quan tâm đến chế độ ăn và thường duyên duy trì thói quen tập luyện thể dục, nên thời tiết có thay đổi thì sức khỏe cũng không có gi đáng ngại.  

Giờ đẹp trong ngày: Giờ Tỵ (09h-11h); Giờ Tuất (19h-21h).
Màu sắc vượng phát hôm nay: Nâu, vàng.

8. Dự báo tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Bảy ngày 6/4/2024 của tuổi Mùi

Công việc của tuổi Mùi đang bước vào giai đoạn thuận lợi, cơ hội thăng tiến cao. Nhờ vào khả năng sáng tạo, tính toán nhanh nhẹn, đón đầu xu thế đã giúp bản mệnh ghi điểm tuyệt đối trong mắt cấp trên và trở thành người không thể thiếu ở công ty. Muốn đạt vị trí cao hơn thì con giáp này đừng quyên có được sự hậu thuẫn từ đồng nghiệp nữa nhé. 

Tuổi Mùi có tin tức tốt đẹp về tài lộc trong ngày thứ Bảy này. Mọi vấn đề liên quan đến tiền bạc, khoản nợ mà bản mệnh gặp phải sẽ đều nhờ có quý nhân mà được giải quyết một cách nhanh chóng. Người làm ăn kinh doanh nếu nhận được lời mời hợp tác đầu tư thì đừng bỏ lỡ cơ hội "hái ra tiền" này nhé. 

Đào hoa chiếu mệnh, tuổi Mùi độc thân sẽ sớm gặp được định mệnh đời mình. Nhất là với ai đã có đối tượng thầm thương trộm nhớ thì nên chủ động bày tỏ tình cảm với đối phương, đừng quá e dè hoặc ngồi yên chờ đợi để rồi tạo cơ hội cho người khác xen vào. 

Giờ tốt trong ngày: Giờ Mão (05h-07h); Giờ Hợi (21h-23h).
Màu sắc phát tài hôm nay: Nâu, vàng, da cam.

9. Tử vi vui 12 con giáp hôm nay thứ Bảy ngày 6/4/2024 của Thân

Quý nhân xuất hiện mang đến nguồn năng lượng dồi dào, sự hào hứng, tự tin trong vận trình sự nghiệp của tuổi Thân. Hôm nay, cho dù có gặp bất kỳ khó khăn, khúc mắc nào trong công việc đều sẽ được giải quyết êm đẹp. Bản mệnh đừng quyên gửi lời cảm ơn hoặc thể hiện tấm lòng đến người giúp đỡ mình để duy trì mối quan hệ tốt đẹp này. 

Dường như tuổi Thân đang dành quá nhiều thời gian cho công việc mà quên đi tầm quan trọng của sức khỏe. Bản mệnh hãy cân đối lại khoảng thời gian thư giãn, vui chơi hoặc giao lưu bạn bè sao cho hợp lý. Cả tinh thần và sức khỏe tốt thì làm việc mới có thể đạt được hiệu quả cao nhất. 

Giờ hoàng đạo: Giờ Thân (15h-17h); Giờ Tuất (19h-21h).
Màu sắc may mắn hôm nay: Vàng kim, xám, nâu.    

10. Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Bảy ngày 6/4/2024 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu được quý nhân mang đến vận may tài lộc trong ngày thứ Bảy này. Con giáp này nhờ hoàn thành tốt công việc mà nhận được khen thưởng từ cấp trên. Mặc dù công việc khá bận rộn nhưng bù lại bản mệnh sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm và trải nghiệm, không những thế cơ hội gia tăng thu nhập cũng rộng mở hơn.

Đường tình duyên của tuổi Dậu khá khởi sắc. Hôm nay là thời điểm tốt để những con giáp con đang độc thân sẵn sàng đón nhận mối quan hệ mới, kết thúc tình trạng độc thân của mình. 

Còn với các cặp đôi yêu lâu năm, hôm nay là thời điểm chín muồi để tính đến chuyện trăm năm. Nêu khi trải qua biết bao nhiêu khó khăn, sóng gió mà vẫn có thể nắm chặt tay đồng hành cùng nhau.

Giờ hoàng đạo: Giờ Tuất (19h-21h); Giờ Thân (15h-17h). 
Màu may mắn hôm nay: Bạc, vàng chanh, xanh dương.    

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-6-4-2024-3-1712294729.png
Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Bảy ngày 6/4/2024 của tuổi Dậu đường tình duyên khá vượng sắc

11. Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Bảy ngày 6/4/2024 của tuổi Tuất

Công việc tuổi Tuất không thật sự cảm thấy thoải mái. Tuổi Tuất đang bị lợi dụng công sức của chính mình, khi mà bao nhiêu nhiệm vụ khó khăn, cực khổ đều do mình làm, nhưng tới lúc được công nhận thì chẳng có tên mình.

Trong tình yêu tuổi Tuất đôi khi lại không được tỉnh táo mà cứ để cho cảm xúc dẫn dắt. Cuối cùng bản thân trở nên u mê, có được hạnh phúc nhưng cũng phải trải qua không ít nỗi buồn.

Công việc vẫn tiến triển tốt là vì tuổi Tuất làm việc có lý trí, quyết định tỉnh táo. Bạn luôn đặt ra những yêu cầu cao cho mình và cố gắng hoàn thành đúng thời gian và không để ai phải phàn nàn về bất cứ điều gì cả.

Giờ hoàng đạo trong ngày: Giờ Tỵ (09h-11h); Giờ Tuất (19h-21h).
Màu sắc may mắn hôm nay: Be, cà phê, nâu đất    

12. Tham khảo tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Bảy ngày 6/4/2024 của Hợi

Tuổi Hợi có vận trình ở thế tam hợp nên đường tài lộc vượng phát, tiền bạc thu về tay không ít. Nếu bản mệnh đang theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì hôm nay sẽ là ngày bội thu, hàng hóa bán chạy tấp nập, lợi nhuận và doanh thu tăng cao.

Hôm nay cũng là ngày tốt để tuổi Hợi mở rộng quy mô kinh doanh hay khởi công, khai trương. Cát khí vượng ngày mới này sẽ giúp tỷ lệ thành công cao hơn. Bởi vậy, nếu có kế hoạch bạn hãy tiến hành, nhưng hãy chắc chắn kế hoạch đã được chuẩn bị kỹ.

Tuy nhiên, hôm nay có khả năng cao là tuổi Hợi sẽ xảy ra bất hòa với ai đó vì nóng giận, không kiềm chế được lời ăn tiếng nói của mình. Tử vi hàng ngày khuyên bạn đừng để những chuyện không đâu gây sứt mẻ tình cảm với người thân và ảnh hưởng tới vận khí đang lên của chính mình.

Giờ hoàng đạo trong ngày: Giờ Hợi (21h-23h); Giờ Mão (05h-07h).  
Màu may mắn hôm nay: Vàng kim, trắng bạc, xanh dương

Mời bạn đọc đón xem tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 7/4/2024 chính xác nhất vào 9h sáng mai.
(*) Những thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm! Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới - thứ Bảy ngày 6/4/2024 tốt lành, tràn đầy năng lượng, may mắn và thành công!
 

Link nội dung: http://thoitiethomnay.net/tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-642024-tuoi-nao-tai-loc-tinh-duyen-ven-toan-a5099.html