Giáo dục

Hệ thống cảnh giới Tu Chân Giả Tại Dị Thế

Tu Chân Giả Tại Dị Thế là tiểu thuyết thuộc thể loại tiên hiệp của tác giả Vũ Phong. Kể về nhân vật chính Nhạc Thành là một phế vật không thể tu luyện đấu khí và ma pháp. Điều này khiến cho vị hôn thê của anh, Dịch Thiến, quyết định từ hôn. Thất vọng và tuyệt vọng vì cuộc sống, Nhạc Thành đã chọn cách kết liễu cuộc đời mình.

Vậy con đường tu luyện trong Tu Chân Giả Tại Dị Thế là như thế nào? Cảnh giới Tu Chân Giả Tại Dị Thế được phân chia ra sao? Cùng CanhGioi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Sơ lược tác phẩm Tu Chân Giả Tại Dị Thế

Nhạc Thành, nhân vật chính của câu chuyện, từng là một phế vật không thể tu luyện đấu khí và ma pháp. Bi kịch ập đến khi hôn thê của anh, Dịch Thiến, quyết định từ hôn. Tuyệt vọng trước cuộc sống, Nhạc Thành đã chọn cách kết liễu đời mình.

Đúng lúc mọi người nghĩ rằng Nhạc Thành đã chết, Lục Phong, một siêu cấp tán ma, xuất hiện. Lục Phong đã thành công vượt qua năm lần độ kiếp, nhưng thất bại ở lần cuối cùng, khiến thân thể tan nát. Trong tình thế nguy cấp, Lục Phong đã nhập hồn vào cơ thể Nhạc Thành, chiếm giữ thể xác và tâm trí của anh.

Sau khi sống lại, Nhạc Thành từ một tên phế vật đã trở thành một con người hoàn toàn mới. Anh có thể tu luyện chân khí, đột phá cảnh giới và luyện đan, từng bước lột xác, trở nên mạnh mẽ và lãnh khốc. Với thực lực tu chân, cùng với các pháp khí, trận pháp và đan dược, Nhạc Thành đã dần gây dựng thế lực cho riêng mình.

Dưới trướng của Nhạc Thành là Phá Quân Doanh kiêu hùng, quy tụ nhiều cường giả siêu cấp, Đấu sư, luyện dược sư, ma pháp sư, ma thú và cổ thú, thần thú. Anh đánh bại vô số kiêu hùng và trở thành bá chủ một phương.

Cảnh giới trong Tu Chân Giả Tại Dị Thế

Phàm giới

Tu Chân: Trúc cơ - Khai quang - Thai tức - Tích cốc - Kim đan - Nguyên anh - Phân Thần - Hợp Thể - Đại Thừa - Độ kiếp.

Đấu khí: Đấu giả - Đấu sư - Đại đấu sư - Đấu linh - Đấu vương - Đấu hoàng - Đấu Tông - Đấu tôn - Đấu thánh - Đấu Đế - Đấu Thần.

Ma pháp: Nhất cấp - nhị cấp- tam cấp - tứ cấp - ngũ cấp - lục cấp - thất cấp - bát cấp - cửu cấp - Thánh ma đạo. Ma pháp cũng chia làm năm phái, gọi là năm phái ma pháp, theo thứ tự là ma pháp thủy hệ, hỏa hệ, thổ hệ, lôi điện hệ, phong hệ.

Yêu tu: Nhập yêu - Thành yêu - Động yêu - Ngưng hình - Ảo hình - Hoá hình - Thành hình - Tụ khí - Yêu hồn - Yêu Kiếp.

Tiên ma yêu giới

Địa tiên - Thiên tiên - La Thiên thượng tiên - Đại la kim tiên - Cửu thiên huyền tiên - Tiên quân -Tiên tôn - Tiên đế - Đạo - Sáng thế.

Trên đây là toàn bộ thông tin về hệ thống cấp bậc tu luyện cảnh giới trong Tu Chân Giả Tại Dị Thế. Nếu các đạo hữu thấy bài viết này hữu ích thì đừng quên chia sẻ nó đến với mọi người nhé.