Giáo dục

Gà bông – Top những chú gà nhồi bông “cute” nhất hiện nay

Những sáng tạo dễ thương và vô cùng thú vị

Những mẫu gà bông vàng siêu dễ thương

  • Gà bông vàng

Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện, sản phẩm đã chiếm trọn cảm tình người nhìn bởi hình dáng tròn trịa đáng yêu. Nổi bật trên khuôn mặt của chú gà này là đôi mắt đen tròn vo, và chiếc mỏ vàng xinh xắn. Mặt sau của sản phẩm còn có một trái tim nhỏ màu đỏ rất dễ thương.

Đây là sản phẩm vừa thích hợp làm gối ôm, lại vừa phù hợp làm vật trang trí khiến căn phòng của bạn trở nên thú vị hơn hết.

Giá sản phẩm kích thước 40 cm là: 185.000 VND
  • Gà bông Kute

Lấy cảm hứng từ những chú côn trùng bé nhỏ, thú bông Kute gây ấn tượng với hình ảnh cosplay ong vàng, bọ cánh cam và bươm bướm nhiều màu.

Nhằm tăng vẻ dễ thương cho sản phẩm, chú gà chân vàng bằng bông này được thiết kế mới. Với chiếc đầu to theo phong cách chibi và đôi mắt đen láy dễ thương. Bên dưới thân gà là bộ trang phục màu sắc sặc sỡ, đặc trưng cho các nhân vật côn trùng. Bên cạnh đó, phía sau sản phẩm còn được tỉ mỉ đính thêm đôi cánh nhỏ xinh. Đây chắc chắn sẽ là món đồ chơi nhận được sự yêu thích của các bạn nhỏ.

Sản phẩm với kích thước 30 cm có giá là: 105.000 VND
  • Gối bông gà Pudding

Là một sản phẩm thú vị, gối bông gà Pudding có hình dáng giống hệt một chiếc túi đựng bánh Pudding ngọt ngào. Gối được thiết kế có khóa kéo. Khi mở khóa, khách hàng có thể lấy được vô số những chú gà con bằng bông.

Được làm từ chất liệu bông cao cấp, gà Pudding nhồi bông đem lại cảm giác mềm mại khi ôm. Với kích thước 40 cm, Pudding vừa có thể làm gối, vừa có thể làm đồ trang trí, khiến không gian sống nhà bạn trở nên sinh động.

Giá gối bông Pudding 40 cm: 345.000 VND
  • Gà bông vàng nằm

Khác với những chú gà cùng loại thường thấy, sản phẩm thú bông này được thiết kế thông minh sao cho thật thích hợp với nhu cầu ôm và gối đầu của người sử dụng. Bề ngoài, thú bông màu vàng nằm đáng yêu chỉ như một cục bông nhỏ với cái mỏ chu vàng, trong khi cánh và chân bé xíu.

Nổi bật trên đầu bé gà màu vàng đáng yêu này là chiếc mào đỏ tươi ngộ nghĩnh. Sử dụng những nguyên liệu nhập khẩu từ Thái Lan như bông nhồi cao cấp, hay vải nhung được xử lý sợi tốt. Chú gà mũm mĩm này sẽ là đồ chơi vô cùng thân thiện với trẻ nhỏ.

Gà chân vàng nằm
  • Set chăn gối Rilakkuma cosplay gà

Lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình nổi tiếng Nhật Bản Rilakkuma, set chăn gối Rilakkuma bông là một sự kết hợp vô cùng thú vị và độc đáo. Là một sản phẩm không chỉ hướng tới mục đích trang trí, mà còn chú trọng tới tính thiết thực, gối Rilakkuma cosplay có kích thước 40 cm và chiều dài chăn bông êm ái vừa phải.

Set chăn gối Rilakkuma còn có hai tùy chọn gấu với phiên bản nâu và trắng. Với giá cả phải chăng, nhưng chất lượng thì không hề “rẻ”, sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo phù hợp với dân văn phòng, học sinh hay sinh viên.

Giá set chăn gối Rilakkuma cosplay gà là: 395.000 VND
  • Gà bông vàng kute

Sở hữu những đặc điểm của một chú gà mái, thú bông màu vàng kute này được biến thể đầy đáng yêu để trở nên thu hút với các bạn nhỏ. Tổng thể thú nhồi bông là một màu vàng tơ xinh xắn.

Ngay từ lần đầu gặp gỡ, các bé sẽ cảm thấy vô cùng yêu thích bởi đôi mắt đen láy sinh động. Bên cạnh đó, chú gà kute này còn vô cùng ngộ nghĩnh với chiếc bụng trắng tròn và chiếc mào đỏ rực. Không chỉ là người bạn nhỏ nhắn dễ dàng đem theo bên mình, thú nhồi bông gà màu vàng đặc trưng này còn có thể là lời nhắc nhở “luôn cạnh bên” mà mẹ yêu dành cho bé.

Thú bông siêu cute

Top đùi gà bông “siêu to, siêu khổng lồ”

  • Đùi gà bông “khổng lồ”

Với màu sắc vàng óng, mẫu sản phẩm này trông hệt như một phần cơm đùi gà chiên giòn sang chảnh. Phần thịt của đùi gà có màu sắc nhẹ nhàng, được làm từ nhung mềm kháng khuẩn và nhồi bông cao cấp với 4 chiều co giãn, đảm bảo thân thiện với sức khỏe người sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ. Đùi gà khổng lồ bằng bông quả là một món quà thú vị dành riêng cho những tín đồ ẩm thực.

Đùi gà “khổng lồ”
  • Đùi gà bông đại

Bên cạnh sản phẩm đùi gà “khổng lồ”, rất nhiều khách hàng cũng chọn mua “đùi gà đại” được làm từ chất liệu vải bông tốt nhất. Với bề ngang to hơn hẳn và kích thước chiều dài 1m2, mẫu sản phẩm này trông vô cùng hấp dẫn với lớp vải nhung vàng xuộm rất đặc trưng của món gà chiên.

Giá đùi gà đại 1m2 là: 525.000 VND

>>> Xem chi tiết sản phẩm tại đây: Đùi gà bông đại

  • Đùi gà bông nướng

Không chỉ có đùi gà chiên bằng bông, với giá tiền phải chăng đùi gà nướng bằng bông cũng là sản phẩm nhận được sự yêu thích của nhiều người. Với công nghệ in ảnh trên vải chất lượng cao, từng chi tiết của món đùi gà nướng đều được thể hiện chân thực.

Ngoài ra, chiếc gối đùi gà này còn được nhồi 100% bông trắng tinh khiết nhằm mang lại trải nghiệm êm ái cho người dùng. Đêm đêm được nằm ôm món đùi gà này sẽ khiến cơn thèm ăn của bạn vơi đi nhiều đấy.

Giá đùi gà nướng bằng bông kích thước 80 cm là: 335.000 VND

Địa chỉ mua gà bông uy tín - giá rẻ - chất lượng cao

Với sự phổ biến của nhiều mẫu sản phẩm, bạn đọc băn khoăn không biết nên mua thú nhồi bông gà ở đâu, sao cho thật chất lượng mà giá vẫn tốt? Gấu bông Online chính là một địa chỉ uy tín dành cho bạn.

Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm thú bông cho thị trường nội địa. Gấu bông Online tự tin đem đến những mẫu thú bông gà không chỉ đáng yêu, mà còn có mức giá phải chăng. Và quan trọng nhất là đảm bảo an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Ngoài ra, khi mua sản phẩm tại các cơ sở của Gấu bông Online, bạn đọc sẽ nhận được những ưu đãi hậu mãi vô cùng hấp dẫn sau: miễn phí gói quà, tặng thiệp, ép chân không; miễn phí giặt lần đầu; bảo hành 6 tháng với bông nhồi và trọn đời với các đường chỉ mũi may.

Hy vọng bạn đọc đã thu thập được những thông tin hữu ích từ bài viết “Top những chú gà nhồi bông “cute” vô đối “bán chạy” nhất hiện nay”, cũng như thêm được một địa chỉ mua thú bông uy tín. Hãy truy cập website: gaubongonline.com.vn để tham khảo vô vàn những mẫu gấu bông đáng yêu khác.