Giáo dục

Exchange là gì? Cách đăng ký tài khoản Exchange bản quyền giá tốt

Microsoft Exchange là gì? Mail Exchange là gì?

Microsoft Exchange hay còn gọi là Mail Exchange một trong những dịch vụ thư điện tử chuyên nghiệp do ông lớn Microsoft phát hành. Đối tượng sử dụng phần mềm này đa phần là các doanh nghiệp hoặc tổ chức với số lượng người dùng lớn và yêu cầu cao về tính năng để phục vụ công việc. Một điểm cộng khiến cho người dùng sử dụng phần mềm này cũng chính là khả năng đồng bộ hóa dữ liệu giữa hệ thống máy chủ và máy khách của người dùng cuối.

Bên cạnh đó, người dùng cũng cần biết email Outlook chỉ là một giao diện hỗ trợ duyệt mail. Nếu muốn sử dụng công cụ này bắt buộc phải có sự hỗ trợ của Exchange. Điều này đồng nghĩa với việc, Exchange có vai trò lưu trữ và quản lý email trên nền tảng máy chủ còn Outlook chính là công cụ cộng tác với email, lịch và đa dạng các tác vụ khác. Một vài những vai trò thực tiễn của công cụ này mà người dùng có thể tham khảo như:

  • Lưu trữ hệ thống email của người dùng bao gồm cả email gửi đi, nhận hoặc spam hay thư nháp.
  • Quản lý công cụ lịch với một vài các tính năng quen thuộc như lời mời họp, sử dụng lịch dùng chung, đặt trước chỗ.
  • Quản lý trực tiếp hệ thống danh bạ liên hệ của từng cá nhân và cả doanh nghiệp hoặc tổ chức.
  • Quản lý cộng tác, điển hình nhất là ủy quyền tác vụ cho những người dùng khác.
  • Quản lý các ghi chú cố định và các tính năng khác thông qua chính công cụ Note.

Khi đó, Exchange sẽ đảm nhiệm vai trò quản lý toàn bộ những dữ liệu này cho người dùng. Chính vì vậy, nếu doanh nghiệp hoặc tổ chức chưa sở hữu công cụ này thì quả là một điều đáng tiếc. Tiếp đến, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về cách đăng ký tài khoản bản quyền với mức giá tốt nhất và thuận tiện nhất.

02 cách đăng ký tài khoản Exchange bản quyền

Sau khi đã tìm ra lời giải đáp cho câu hỏi tài khoản Exchange là gì? Chúng tôi sẽ chia sẻ đến người dùng cách để có thể đăng ký tài khoản bản quyền để đăng nhập ứng dụng này. Lưu ý, hiện nay có 02 cách được chúng tôi chia sẻ như bên dưới những mỗi phương án sẽ có ưu và nhược điểm riêng. Do đó, người dùng cần cân nhắc để đưa ra phương án thực hiện phù hợp nhất.

Đăng ký với đối tác trực tiếp của Microsoft - HVN Group

Theo khảo sát thống kê mới nhất của chúng tôi từ 100 doanh nghiệp nhỏ và vừa thì có hơn 70% các đơn vị lựa chọn phương án đăng ký tài khoản Exchange bản quyền thông qua đối tác ủy quyền trong nước. Bởi đâu cách thức đăng ký này lại được ưa chuộng đến thế, hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài những ưu điểm như sau:

  • Được hỗ trợ tư vấn đăng ký Exchange bản quyền 1 - 1. Như vậy, mọi thủ tục, quy trình để thực hiện đều được hướng dẫn chi tiết và tận tình nhất có thể, người dùng sẽ được giải đáp đầy đủ các yêu cầu thắc mắc.
  • Không gặp trở ngại về ngôn ngữ giao tiếp vì các đối tác của Microsoft tại Việt Nam đa phần đều sử dụng Tiếng Việt và Tiếng Anh.
  • Không bị giới hạn về thời gian làm việc vì cả khách hàng và nhà cung cấp đều hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam.
  • Mức giá đăng ký luôn đảm bảo ở mức tốt nhất vì không bị ảnh hưởng bởi tỷ giá ngoại tệ hay chi phí hỗ trợ phát sinh.
  • Hỗ trợ doanh nghiệp cấp hóa đơn đỏ để phục vụ cho các hoạt động thuế.
  • Đội ngũ nhân sự đều đạt các chứng chỉ yêu cầu của đối tác để đảm bảo hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Là một trong những đối tác trực tiếp của Microsoft, chúng tôi sở hữu đầy đủ những ưu điểm trên đây với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực. Để xác nhận thông tin đối tác, người dùng có thể truy cập vào đường link: https://go.hvn.vn/doi-tac-microsoft.

Nếu người dùng muốn đăng ký tài khoản Exchange bản quyền chỉ cần click chọn ngay vào nút ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY.

ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

Đăng ký trực tiếp với nhà cung cấp Microsoft

Ngoài phương án đăng ký Exchange thông qua đối tác ủy quyền, người dùng cũng có thể liên hệ trực tiếp với hãng để được hỗ trợ. Tuy nhiên, cách thức này không được nhiều doanh nghiệp, tổ chức lựa chọn vì những bất cập mà người dùng có thể dễ dàng nhận thấy như sau:

  • Quy trình đăng ký tài khoản Exchange đã được thiết lập trước đó và người dùng phải tự tìm hiểu, chủ động để thao tác đăng ký mà không có nhân viên hỗ trợ.
  • Bị giới hạn về khoảng cách địa lý và múi giờ làm việc nên quá trình trao đổi khi đăng ký hoặc gặp vấn đề về mặt kỹ thuật sẽ không được giải quyết nhanh chóng.
  • Chi phí đăng ký tương đối cao do sự chênh lệch về tỷ giá ngoại tệ và các chi phí phát sinh trong suốt quá trình đăng ký.
  • Khi đăng ký trực tiếp với Microsoft sẽ không được hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ.

Với một vài những nhược điểm trên đây, phương án tối ưu nhất vẫn là đăng ký tài khoản Exchange thông qua đại lý ủy quyền tại Việt Nam. Tiếp đến, chúng tôi sẽ chia sẻ đến người dùng một vài những tính năng tiêu biểu mà công cụ này đang sở hữu.

05 tính năng có trong tài khoản Exchange

Là một trong những công cụ sở hữu nhiều tính năng nhất, Exchange được người dùng đánh giá rất cao khi ứng dụng trong bất cứ công việc nào trong doanh nghiệp và tổ chức. Dưới đây là một vài những tính năng quan trọng mà người dùng có thể tham khảo:

Đồng bộ hóa email nhanh chóng

Bất cứ một dịch vụ email trực tuyến nào cũng có tính năng đồng bộ hóa nhanh chóng và Exchange cũng vậy. Tuy nhiên, điểm cộng của phần mềm này mà người dùng có thể dễ dàng nhận thấy chính là tốc độ đồng bộ rất nhanh chỉ khoảng vài giây sau đó. Bởi lẽ, công cụ này nhận được sự hỗ trợ của Exchange online và Outlook offline kết hợp cùng Exchange Server. Do đó, người dùng sẽ có những trải nghiệm email được vận hành liên tục ngay cả khi kết nối internet không ổn định.

Bảo vệ an toàn thông tin

Tính năng được người dùng đánh giá cao tiếp theo khi sử dụng Exchange chính là vai trò bảo mật an toàn dữ liệu. Với vấn nạn đánh cắp dữ liệu tràn lan như hiện nay, để tìm được một phần mềm đảm bảo khả năng bảo mật là điều vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, với phần mềm này người dùng có thể hoàn toàn yên tâm vì chức năng ngăn mất dữ liệu DLP bằng việc ngăn chặn thông tin nhạy cảm tới những người dùng không được cấp phép.

Tương thích với các ứng dụng Office

Ngoài việc sử dụng những tính năng làm việc trên chính phần mềm Exchange, người dùng còn được tích hợp thêm tiện ích của các công cụ có trong bộ ứng dụng của Microsoft 365. Bằng cách này, người dùng sẽ có một nền tảng làm việc mạnh mẽ, tổng hợp toàn bộ những công cụ hỗ trợ làm việc mà không cần sử dụng bất cứ ứng dụng nào khác. Qua đây, tiến độ làm việc của người dùng cũng được cải thiện nhanh chóng và tiết kiệm đáng kể chi phí cho doanh nghiệp, tổ chức.

Quản lý email hiệu quả

Với người dùng sử dụng Exchange sẽ có riêng một bảng điều khiển dành cho quản trị viên với thiết kế tương đối đơn giản và dễ dàng thao tác. Khi đó, người dùng có thể chủ động tối ưu khi quản lý hệ thống email trực tuyến kết hợp cùng offline. Ngoài ra, trung tâm quản trị EAC có trong phần mềm cũng được thiết kế với cấu hình tùy chọn đặc biệt để gia tăng trải nghiệm cho chính người dùng.

Giao diện eDiscovery

Tính năng cuối cùng chúng tôi muốn chia sẻ đến người dùng khi sử dụng Microsoft Exchange chính là khả năng khám phá điện tử ngay cả với Exchange, SharePoint và Lync. Khi đó, mọi thành viên trong cùng một doanh nghiệp, tổ chức có thể sử dụng chức năng lưu trữ kết hợp phân tích dữ liệu và giảm thiểu các công đoạn phức tạp.

Với những chia sẻ trên đây, người dùng đã biết được đáp án cho câu hỏi Exchange là gì? Và cách để đăng ký tài khoản nhanh chóng với mức giá tốt nhất. Nếu người dùng còn câu hỏi nào cho chúng tôi vui lòng liên hệ đến HVN Group - Hệ sinh thái kiến tạo doanh nghiệp 4.0 qua số Hotline 024.9999.7777.